เดอร์รี่ ดีเลิศ, เอล์ฟส์บอร์ก ชอบมาก! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ 11 ก.ค.67

เดอร์รี่ ดีเลิศ, เอล์ฟส์บอร์ก ชอบมาก! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ 11 ก.ค.67
คืนวันพฤหัสบดีเว้นวรรคทีมชาติช่วงโค้งสุดท้าย ยังมีรอบคัดเลือก ยูโรปาลีก และ คอนเฟอเรนซ์ลีก น่าติดตาม เราคัดสรรทีเด็ดตัวเต็งมาให้แล้ว...

ตัวเต็งวันนี้

แม็กพายส์ - เดอร์รี่ ซิตี้

แม็กพายส์ ทีมจากยิบรอลตาร์ จบฤดูกาลก่อนด้วยผลงานชนะแค่หนเดียวในรอบ 6 เกม คราวนี้ต้องรับมือ เดอร์รี่ สโมสรไอริชซึ่งฟิตกว่า ยังไม่ปิดซีซั่นแถมได้เฮไป 4 จาก 5 นัดหลัง ยิงสนั่น 13 ตุง เชื่อว่าน่าบุกกุมความได้เปรียบในเลกแรก คอนเฟอเรนซ์ ลีก

เดอร์รี่ ซิตี้ จะชนะ แม็กพายส์

เอล์ฟส์บอร์ก - ปาโฟส

เอล์ฟส์บอร์ก ทรงๆ ทรุดๆ ในลีกใหญ่สวีเดน ต่อเมื่อเล่นในบ้านยังไว้ใจได้ไร้พ่าย 7 นัดติด ชนะถึง 5 น่าทำได้ดีกว่า ปาโฟส ทีมไซปรัสซึ่งปิดซีซั่นโดยไร้ชัยนอกรัง 4 เกมรวด ตุนความได้เปรียบในรอบคัดเลือก ยูโรปา ลีก

เอล์ฟส์บอร์ก จะชนะ ปาโฟส

แคร์นาร์ฟอน - ครูเซเดอร์ส

เกมระหว่าง 2 ชาติเพื่อนบ้าน แคร์นาร์ฟอน จากเวลส์โชว์ฟอร์มแรงช่งงปรีซีซั่น เทียบเกรดบอลต้องบอกว่า ครูเซเดอร์ส ทีมไอร์แลนด์เหนือ ดีกว่านิดๆ แต่พวกเขาก็เสียประตูตลอด 4 เกมกระชับมิตรที่ผ่านมา เชื่อว่าน่าแลกกันสนุกในเลกแรกรายการ คอนเฟอเรนซ์ ลีก

แคร์นาร์ฟอน กับ ครูเซเดอร์ส จะยิงประตูได้ทั้ง 2 ทีม

สเตียร์นาน - ลินฟิลด์

อีกเกมคอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่น่าผลิตสกอร์กันทั้ง 2 ฝั่ง โดยเฉพาะเมื่อ สเตียร์นาน ทีมไอซ์แลนด์ ยิงได้เสียได้ถึง 4 จาก 5 นัดหลัง ส่วน ลินฟิลด์ จากไอร์แลนด์เหนือยังอยู่ในช่วงปรีซีซั่น ไม่ค่อยนิ่งเท่าไรนัก

สเตียร์นาน กับ ลินฟิลด์ จะยิงประตูได้ทั้ง 2 ทีม


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X