หายาก! กาสเปรินี่ ชม อลอนโซ่ กล้าเมินทีมใหญ่

หายาก! กาสเปรินี่ ชม อลอนโซ่ กล้าเมินทีมใหญ่
จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ ยกนิ้วชม ชาบี อลอนโซ่ ที่ยอมทิ้งโอกาสไปคุมทีมใหญ่ๆ แล้วอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น ต่อ พร้อมกระตุ้น อตาลันต้า ให้โชว์ฟอร์มเก่งให้ได้ในนัดชิงดำของ ยูโรปา ลีก

จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า กล่าวยกย่อง ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปแม้จะได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่

อลอนโซ่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เลเวอร์คูเซ่น ในซีซั่นนี้จนตอนนี้ทีมยังไม่แพ้ใครเลยจากการลงเล่นในทุกรายการ พร้อมกับได้แชมป์ บุนเดสลีกา ไปแล้ว ซึ่งวันพุธที่ 22 พฤษภาคมนี้เขาก็จะต้องนำทีมเจอกับ อตาลันต้า ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศด้วย โดยที่จริง อลอนโซ่ เคยมีข่าวกับทีมระดับ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค เช่นกัน แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะยังไม่ไปไหน

หลังโดนถามว่านี่ถึงเวลาที่เหมาะสมที่เขาจะบอกลา อตาลันต้า แล้วหรือไม่นั้น กาสเปรินี่ ก็ตอบว่า "เราไม่มีลูกแก้ววิเศษที่จะให้คำตอบถึงเรื่องนั้นได้ คุณไม่รู้หรอกว่าเวลาที่เหมาะสมคือเมื่อไหร่ แต่เราไม่เคยว่าอะไรคือช่วงเวลาที่เหมาะสม เราอยู่กับปัจจุบัน ไม่ใช่อดีตหรืออนาคต แต่สิ่งที่ ชาบี อลอนโซ่ ทำน่ะถือเป็นตัวอย่างที่สวยงามของโลกฟุตบอลเลย"

กาสเปรินี่ กระตุ้นลูกทีมให้โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดให้ได้ในนัดชิงดำด้วย "เราต้องเล่นให้ละเอียดและรอบคอบ เราต้องทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุดและปรับตัวให้เข้ากับการเล่นของคู่แข่งด้วย ในนัดชิงชนะเลิศน่ะคุณไม่มีเวลาอะไรทั้งนั้น แน่นอนว่าเราภูมิใจกับสิ่งที่ทำได้จนถึงตอนนี้ แต่ผมเชื่อว่าเราสามารถทำให้มันดีกว่าเดิมได้อยู่เสมอ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport