นัดหน้าเหนื่อยแน่! ชาบี อลอนโซ่ ชี้ เลเวอร์คูเซ่น ได้ชัยชนะสุดสำคัญหลังยำใหญ่ คาราบัก

นัดหน้าเหนื่อยแน่! ชาบี อลอนโซ่ ชี้ เลเวอร์คูเซ่น ได้ชัยชนะสุดสำคัญหลังยำใหญ่ คาราบัก
ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชี้ "ห้างขายยา" ได้ชัยชนะสุดสำคัญ หลังเปิดบ้านถล่ม คาราบัก 5-1 เชื่อนัดหน้าที่ บากู งานหนักแน่

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เชื่อว่า ทีมตนได้ชัยชนะที่มีความหมายอย่างมาก หลังจากที่ทัพ "ห้างขายยา" เปิดรัง ไบอารีน่า ถล่ม คาราบัก ทีมดังจากอาเซอร์ไบจาน 5-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เลเวอร์คูเซ่น นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอช ต่อไป โดยลงแข่ง 3 นัด มี 9 คะแนนเต็ม ส่วน คาราบัก รั้งอันดับสอง มี 6 คะแนน โดยแมตช์หน้า คาราบัก จะได้กลับไปเล่นที่บ้านตัวเองรับมือ เลเวอร์คูเซ่น วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 

"วันนี้เราทำได้ดีมาก แต่พวกเขาก็มีทีมที่ดี และก็เล่นได้ดีเช่นกัน ซึ่งสมควรแล้วที่พวกเขาชนะทั้งสองเกมก่อนหน้านี้ อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าที่เราจะต้องออกไปเยือนพวกเขาที่ บากู มันจะต้องเป็นเกมที่ยากแน่นอน ดังนั้นชัยชนะในวันนี้ถือว่าสำคัญมากๆ สำหรับเรา" อดีตยอดห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค วัย 41 ปี เปิดใจหลังเกม  

สำหรับเกมนี้ เลเวอร์คูเซ่น ได้ประตูจาก อเล็กซ์ กรีมัลโด้ สองตุงในนาทีที่ 29 กับ 54, ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ นาทีที่ 5, วิคเตอร์ โบนิเฟซ นาทีที่ 35 และ เอ็ดมงด์ ทัปโซบา นาทีที่ 57


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X