ฟอร์มจี๊ดจ๊าด ! เด แซร์บี้ ปลื้มผลงานแข้งไบรท์ตันทุบ อาแจ็กซ์

ฟอร์มจี๊ดจ๊าด ! เด แซร์บี้ ปลื้มผลงานแข้งไบรท์ตันทุบ อาแจ็กซ์
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กล่าวชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมทุบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 ศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทัพ "เดอะ ซีกัลส์" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นโดยได้สองประตูจาก ชูเอา เปโดร  และ อันซู ฟาติ สำหรับความสำเร็จในแมตช์นี้กลายเป็นชัยชนะแรกในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปของสโมสร และทำให้ตอนนี้พวกเขามี 4 คะแนน รั้งอันดับ 3 ในตาราง

เด แซร์บี้ แสดงความเห็นว่า "เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เราเล่นได้ดีมากๆ เราสมควรคว้าชัยชนะ บางทีน่าจะยิงได้เยอะกว่านี้ ข่าวดีก็คือเราไม่เสียประตู เราเก็บคลีนชีตได้ มันสำคัญมาก ตอนนี้สำหรับวันอาทิตย์ เรามีเกมสำคัญอีกเกม (พบ ฟูแล่ม) และเราต้องพร้อม"

"เรายอดเยี่ยมมากๆ โดยเฉพาะในครึ่งหลัง ส่วนครึ่งแรกเราไม่ได้คาดหวังเรื่องการเปลี่ยนแท็กติกของอาแจ็กซ์ พวกเขาเปลี่ยน 2 กองหน้า เมื่อเราเริ่มเข้าใจ เราก็สามารถหาพื้นที่ที่เหมาะสมในการเจาะเข้าไปทำประตู"

"ผมคิดว่าเรายิงประตูแรกได้หลังจากมีการผ่านบอลเยอะมาก เราต้องพัฒนาในเรื่องการส่งบอลให้เร็วยิ่งขึ้น เพื่อลดการสัมผัสบอลจากนักเตะทุกคน แต่เราต้องทำผลงานให้ดี เราต้องพัฒนาต่อไป" กุนซือแดนมะกะโรนี ระบุ




ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport