ดาร์วิน นูนเญซ ลงกะซวก!ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูล บู๊ยูโรปาลีก

ดาร์วิน นูนเญซ ลงกะซวก!ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูล บู๊ยูโรปาลีก
ดาร์วิน นูนเญซ ล่าตาข่าย-เจ้าหนู เบน โด๊ค ลงแทน โม ซาลาห์-คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมรับมือ แซงต์-กิลลัวส์ ถ้วย ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แซงต์-กิลลัวส์ ทีมแกร่งจากเบลเยียม ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เจอแต่ข่าวดราม่า หลังโดน วีเออาร์ ทำพิษในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ออกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 จนองค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) ถึงกับต้องออกมาขอโทษกับความผิดพลาดเลยทีเดียว

นอกจากนั้นในเกมดังกล่าว โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวดัตช์ ยังมามีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอีกต่างหาก และคาดว่า 11 ตัวจริงที่ คล็อปป์ จะส่งลงเจอ แซงต์-กิลลัวส์ คงมีหน้าตาดังนี้

ผู้รักษาประตู: ควีวิน เคลเลเฮอร์

คล็อปป์ จะให้ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือ 1 ได้พัก แล้วส่ง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ลงมาเฝ้าเสาเหมือนในเกมที่บุกไปชนะ ลินซ์ 3-1

กองหลัง: เคอร์ติส โจนส์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, จาเรลล์ ควอนซาห์, คอสตาส ชิมิกาส

เคอร์ติส โจนส์ มีโอกาสจะได้ลงมายืนแบ็กขวาเหมือนในเกม คาราบาว คัพ หลังเจ้าตัวติดโทษแบนในเกมลีก 3 นัดจากการโดนใบแดงในเกมแพ้ สเปอร์ส

ส่วนแบ็กซ้ายจะให้โอกาส คอสตาส ชิมิกาส ลงมาเล่นแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กคงให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีมได้พักบ้าง แล้วส่งเจ้าหนู จาเรลล์ ควอนซาห์ ลงมายืนคู่กับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ 

กองกลาง: วาตารุ เอ็นโด, ไรอัน กราเฟนแบร์ก, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์

วาตารุ เอ็นโด กองกลางตัวรับทีมชาติญี่ปุ่น จะได้มาทำหน้าที่แทน อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ โดยยืนอยู่หลัง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ ไรอัน กราเฟนแบร์ก เป็นสามประสานแดนกลางเหมือนในเกมชนะ ลินซ์ 

กองหน้า: เบน โด๊ค, ดาร์วิน นูนเญซ, ดิโอโก้ โชต้า

เบน โด๊ค ปีกดาวรุ่งที่จะได้โอกาสลงมาเล่นแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ยืนหน้าเป้าแทน โคดี้ กัคโป ส่วนฝั่งซ้ายให้ ดิโอโก้ โชต้า ลงมาทำหน้าที่ก่อนที่เจ้าตัวจะติดโทษแบนในลีก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X