เหนือกว่าเยอะ! เดวิด มอยส์ ลั่น เวสต์แฮม สมควรไล่ทุบ ทีเอสซี

เหนือกว่าเยอะ! เดวิด มอยส์ ลั่น เวสต์แฮม สมควรไล่ทุบ ทีเอสซี
เดวิด มอยส์ กุนซือทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเป็นเรื่องถูกต้องแล้วที่ ขุนค้อน จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะเหนือ ทีเอสซี 3-1 จากการทำศึก ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.ย.แม้จะถูกทีมรองบ่อนบุกมาลูบคมก่อนก็ตาม

เวสต์แฮม เปิดสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับทีมจากเซอร์เบีย และพลาดท่าเสียประตูก่อนช่วงต้นครึ่งหลังจากความผิดพลาดของ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า แต่สุดท้ายแล้วแชมป์ คอนเฟอเรนซ์ลีก ซีซั่นก่อนสามารถปิดจ็อบได้สำเร็จด้วยการซัดสามประตูรวด

"เราเป็นทีมเดียวที่พยายามบุกยิงประตู แต่เป็นพวกเขาที่ได้ประตูก่อนจากเกมโต้กลับ เราก่อความผิดพลาดซึ่งทำให้พวกเขามีโอกาสนำหน้า" กุนซือเลือดสกอตต์เอ่ย

"ในช่วง 20 นาทีแรกเราน่าจะได้สองประตู เรามีโอกาสมากพอ ผมพยายามบอกนักเตะช่วงพักครึ่งให้ยิงประตู ผมหงุดหงิดนิดหน่อยที่เราทำไม่ได้ และในถ้วยยุโรป การเริ่มต้นเกมแรกให้ได้ดีเป็นเรื่องที่ดีเสมอ"

"เราเริ่มเกมด้วยความผิดพลาด ทุกคนก่อความผิดพลาดได้ ผมก็ทำมาเยอะในสมัยของตัวเอง มันเกิดขึ้นได้ สิ่งสำคัญคือเราต่อสู้ และได้ประตูคืนมา รวมทั้งคว้าผลลัพธ์ที่ดีได้"

"พวกเขาตั้งรับลึก เราพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะทำลายเกมรับของพวกเขา พวกเขาอยู่ในเขตโทษเต็มไปหมด"

ต่อข้อถามถึง โมฮัมเหม็ด คูดุส ซึ่งโหม่งให้ เดอะ แฮมเมอร์ส แซงนำ 2-1 มอยส์ กล่าวว่า "ผมพอใจมากเพราะเขายิงประตูให้ อาแจ็กซ์ ได้เช่นกันก่อนย้ายมาร่วมทีมของเรา เขาทำประตูที่สำคัญให้เราในคืนนี้ เราต้องการมันพอดี"

"เขาเริ่มเกมได้อย่างคึกคัก จากนั้นเขาก็หายไปพักหนึ่ง แต่เขาทำประตูที่สำคัญได้ในช่วงที่เรากระเสือกกระสนต่อการยิงประตู"

"ผมคิดว่าสองปีก่อนเราช่ำชองในด้านการทำประตูจากลูกเซ็ตพีซ ตอนนี้เรามี เจมส์ วอรด์ เพราวส์ ซึ่งผมไม่ได้บอกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญการเล่นลูกเซ็ตพีซ แต่หลายๆคนน่าจะยกย่องเขาอย่างนั้น"

สุดท้ายแล้ว มอยส์ กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ อารอน เครสเวลล์ ซึ่งถูกเปลี่ยนออกในช่วงเริ่มครึ่งหลังว่า "เขารู้สึกที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง เขารู้สึกนิดหน่อยตั้งแต่ตอนซ้อม เราจะให้แพทย์ตรวจเช็กว่ามันเลวร้ายแค่ไหน"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport