แบนยาวชัวร์!มูรินโญ่ จ่อโดนฟันหลังด่ากราดเปานัดชิงยูโรปาลีก

แบนยาวชัวร์!มูรินโญ่ จ่อโดนฟันหลังด่ากราดเปานัดชิงยูโรปาลีก
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม โรม่า มีสิทธิ์ได้รับโทษแบนหลายนัดเนื่องจากก่อเหตุดักรอด่าทอผู้ตัดสินบริเวณลานจอดรถหลังจบเกมชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่งทีม หมาป่า พ่ายการดวลลูกโทษให้กับ เซบีย่า

มูรินโญ่ หนีไม่พ้นต้องเสียสถิติแพ้เป็นนัดแรกในเกมชิงถ้วยยุโรปโดยตลอดทั้งเกมที่สนาม ปุสกัส อารีน่า ในกรุง บูดาเปสต์ , ฮังการี เขาออกอาการไม่พอใจการเป่านกหวีดของ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ สิงห์เชิ้ตำชาว อังกฤษ หลายครั้ง กระทั่งได้ใบเหลืองด้วยข้อหาโวยใส่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินที่สี่

กระทั่งหลังจบเกม มีคลิปเผยให้เห็นว่ากุนซือ โปรตุกีส เข้าไปด่าทอ เทย์เลอร์ ที่ลานจอดรถว่า "อัปยศ อัปยศ  แกมันอัปยศ แกมันน่าละอาย"

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว โรแบร์โต้ โรเซ็ตติ หัวหน้าผู้ตัดสินของ ยูฟ่า ได้เข้ามาห้ามปราบ มูรินโญ่ แต่ไม่วายถูกกุนซือฝีปากกล้าด่าเข้าให้เช่นกันด้วยภาษา โปรตุกีส ที่แปลได้ว่า "โสเภณี"

ขณะเดียวกัน ในห้องแถลงข่าวหลังจบเกม กุนซือวัย 60 ปีได้โจมตีผู้ตัดสินด้วยโดยชี้ว่า เทย์เลอร์ ทำหน้าที่ลำเอียงจนเหมือนกับว่าเขาเป็นชาวสแปนิช

ต่อพฤติกรรมดังกล่าว คาดว่า มูรินโญ่ จะถูกแบนหนึ่งหรือสองนัดข้อหาจวกผู้ตัดสินหลังเกม แต่ด้วยเหตุที่เขาด่าทอหัวหน้าผู้ตัดสินของ ยูฟ่า ทำให้ สเปเชี่ยล วัน มีแววได้รับโทษหนักขึ้นราวห้าถึงหกนัด

และที่สำคัญ มันน่าจะส่งกระทบต่ออนาคตของเขาด้วยเนื่องจากเป็นที่ลือกันว่า มูรินโญ่ จะอำลา โรม่า ไปเป็นกุนซือคนใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในซีซั่นหน้าซึ่งหากเขาโดนแบนยาวก็อาจทำให้ เปแอสเช ตัดสินใจมองหานายใหญ่คนอื่นแทนเนื่องจากยอดโค้ชเลือดฝอยทองจะหมดสิทธิ์คุมทีมลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ทั้งนี้ มูรินโญ่ จะหมดสิทธิ์คุมทีมลงเล่นเกม เซเรียอา นัดปิดซีซั่นสุดสัปดาห์นี้เช่นกันในเกมที่ทีม หมาป่า จะเปิดบ้านต้อนรับ สเปเซีย เนื่องจากเขาได้ใบเหลืองครบห้าใบแล้ว


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport