โรม่า เฮ! ดีบาล่า ส่อพร้อมลุยนัดชิงฯ ยูโรปา ลีก

โรม่า เฮ! ดีบาล่า ส่อพร้อมลุยนัดชิงฯ ยูโรปา ลีก
อาแอส โรม่า ได้รับข่าวดีก่อนดวล เซบีย่า ในเกมรอบชิงฯ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก วันพุธนี้ เพราะล่าสุด เปาโล ดีบาล่า ตัวรุกคนเก่ง ลงซ้อมกับเพื่อนๆ ได้เรียบร้อย หลังจากที่พลาดเกมลีกมา 3 นัดติด

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนสำคัญของ อาแอส โรม่า มีแนวโน้มที่จะกลับมาฟิตทันเวลาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" มีคิวดวลกับ เซบีย่า ที่สังเวียนแข้ง ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี วันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้  

ดีบาล่า พลาดเกมลีก 3 นัดหลังสุด เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า และเป็นที่หวั่นเกรงกันว่าเจ้าตัวอาจพลาดเกมสำคัญในวันพุธนี้ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวคนดังแห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี รายงานว่า ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 29 ปี ได้มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมของทีมที่ ตริกอเรีย เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับ โรม่า และกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ก่อนเกมนัดชิงฯ ยูโรปา ลีก 

สำหรับฤดูกาลนี้ ดีบาล่า ถึงแม้มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะ แต่ก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ โรม่า ไปแล้วรวมทุกรายการ 36 นัด ทำได้ 16 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport