พลาดนิดเดียว!อัลเลกรีรับยูเวนตุสไม่ละเอียดเอง

พลาดนิดเดียว!อัลเลกรีรับยูเวนตุสไม่ละเอียดเอง
มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ก้มหน้ารับ "เบียงโคเนรี่" เล่นกันไม่ละเอียดจนทำให้ร่วงรอบตัดเชือกของ ยูโรปา ลีก พร้อมบอกว่าโดยรวม "เบียงโคเนรี่" เล่นกันได้ดีแล้ว

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าทีมของตนเล่นได้ไม่ละเอียดพอในบางจังหวะจนทำให้ต้องตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในนัดสอง ยูเวนตุส เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนแต่โดน เซบีย่า ตีเสมอได้จนทำให้พอจบ 90 นาทีนั้นสกอร์รวมเสมอกัน 2-2 จนต้องเล่นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ และในช่วงนั้นทีมดังของสเปนก็ทำประตูเพิ่มได้จนส่งผลให้ ยูเวนตุส ไปไม่ถึงฝั่งฝัน

อัลเลกรี เผยว่า "เมื่อคุณเล่นเกมแบบนี้แล้วล่ะก็ รายละเอียดมันก็สามารถสร้างความแตกต่างได้ และมันก็สามารถเปลี่ยนจากการได้ประตูเป็นการเสียประตูได้ง่ายๆ มันเป็นฟอร์มที่ดี และนี่เป็นพัฒนาการที่คนเป็นนักเตะต้องเจอเพื่อที่จะได้เรียนรู้บางเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักเตะที่อายุน้อย"

"มันเป็นเกมที่เราสู้อย่างหนัก เรามีโอกาสเป็นฝ่ายขึ้นนำ 2-1 แท้ๆ แถมที่จริงเราก็ทำพลาดในตอนที่ขึ้นนำ 1-0 ด้วย และสุดท้ายก็โดนลงโทษด้วยประตูที่ 2 ของพวกเขา อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น พวกเขาเล่นได้ดีพอที่จะทำประตูได้ ส่วนเราทำไม่ได้"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport