มูรินโญ่เอาคืนนักข่าวดัตช์ด้วยการมอบพวงกุญแจให้ (มีคลิป)

มูรินโญ่เอาคืนนักข่าวดัตช์ด้วยการมอบพวงกุญแจให้ (มีคลิป)
โชเซ่ มูรินโญ่ เอาคืนนักข่าวชาวดัตช์ด้วยการมอบพวงกุญแจที่มีแบบจำลองของถ้วย คอนเฟอเรนซ์ ลีก ประดับอยู่ให้กับอีกฝ่าย หลังจบเกมที่ โรม่า สามารถผ่าน เฟเยนูร์ด ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ยูโรปา ลีก ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มอบพวงกุญแจที่มีถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก จำลองประดับอยู่ด้วย ให้กับนักข่าวชาวดัตช์รายหนึ่ง เพื่อเป็นการเอาคืนอีกฝ่ายที่เคยยิงคำถามที่ มูรินโญ่ ไม่ชอบใจ

โรม่า เพิ่งเอาชนะ เฟเยนูร์ด 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง จนทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศจากการชนะด้วยสกอร์รวม 4-2 ซึ่งนี่เป็นการย้ำแค้นของทัพ "จัลโล่รอสซี่" ด้วย หลังจากพวกเขาเคยเฉือน เฟเยนูร์ด 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศของ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน

ทั้งนี้ ตอนที่ โรม่า แพ้ เฟเยนูร์ด 0-1 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกนั้น มีนักข่าวชาวดัตช์รายหนึ่งที่ถามจี้ มูรินโญ่ ว่าอะไรคือความแตกต่างที่ทำให้ โรม่า แพ้ในวันนั้น จนทำให้กุนซือชาวโปรตุกีสตอบเชิงเหน็บแนมอีกฝ่ายว่ายังฝังใจจากการชวดแชมป์์ คอนเฟอเรนซ์ ลีก ทั้งที่ผ่านมาหลายเดือนแล้ว

กระทั่งล่าสุด หลังจบเกมที่ โรม่า ชนะในนัดสอง มูรินโญ่ ก็เดินตรงเข้าไปหานักข่าวคนเดิม พร้อมกับมอบพวงกุญแจที่มีถ้วย คอนเฟอเรนซ์ ลีก อยู่ด้วยให้กับอีกฝ่ายก่อนเริ่มงานแถลงข่าว ซึ่งนักข่าวคนนั้นก็รับไปด้วยสีหน้าที่นิ่งเฉย ท่ามกลางรายยิ้มของนักข่าวบางคนในห้องแถลงข่าว


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport