หัวใจพองโต! อลอนโซ่ สุดแฮปปี้เลเวอร์คูเซ่นฟอร์มดุทะลุตัดเชือกยูโรปา

หัวใจพองโต! อลอนโซ่ สุดแฮปปี้เลเวอร์คูเซ่นฟอร์มดุทะลุตัดเชือกยูโรปา
ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับสุดมีความสุขที่เห็นลูกทีมโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมไล่ต้อน อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ 4-1 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

ทัพ "ห้างขายยา" ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีในในเกมแรกเมื่อเปิดบ้านเสมอ 1-1 อย่างไรก็ตามในเกม 2 พวกเขาดึงศึกยภาพสุดยอดออกมา และจัดการเอาชนะเจ้าบ้านได้แบบขาดลอย ส่งผลให้สกอร์รวม 2 นัดชนะ 5-2 ทะลุเข้าไปพบกับ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ในรอบรองชนะเลิศ ที่จะฟาดฟันกันวันที่ 11 และ 18 พฤษภาคมนี้

อลอนโซ่ เปิดใจว่า "เรามีความสุขมากๆ กับเกมนี้ รวมทั้งแนวทางในการเล่นของเราช่วงต้นเกม และการได้ประตูแรก มันทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย โดยรวมแล้วฟอร์มการเล่นของเขาแข็งแกร่ง และมีความเป็นมืออาชีพ เราเล่นกันได้ดีในการสู้กับทีมที่เล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยม"

"เราโฟกัสไปที่เกมรอบรองชนะเลิศ และตั้งตาคอยที่จะเตรียมทีมให้ดีที่สุด ตอนนี้พละกำลังของเราดีเยี่ยม การได้เล่นในรอบรองชนะเลิศเป็นสิ่งที่สุดยอดมากๆ แต่ทันทีที่คุณได้เข้าไปอยู่ในรอบนั้นคุณย่อมต้องการอะไรมากขึ้น เราจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้" ตำนานแข้งลิเวอร์พูล และเรอัล มาดริด ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X