เชื่อได้มั้ย?สื่อฟันธง แมนยู ไม่ส่ง แรชฟอร์ด ดวล เซบีย่า

เชื่อได้มั้ย?สื่อฟันธง แมนยู ไม่ส่ง แรชฟอร์ด ดวล เซบีย่า
เดอะ มิเรอร์ สื่ออิงลิชแสดงความมั่นใจว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่คิดเสี่ยงส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวฉกาจฟาดแข้งกับ เซบีย่า ในเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันพฤหัสบดีนี้

แรชฟอร์ด มีปัญหาเจ็บขาหนีบจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเฝ้าบ้านสยบ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ และเดินออกจากสนามในช่วงสิบนาทีสุดท้ายโดยจนถึงขณะนี้แล้วยังไม่มีรายงานความคืบหน้าออกมาแต่อย่างใด

กระนั้นก็ดี เชื่อกันว่า ผีแดง ส่งเขาเข้ารับการสแกนแล้ว และแม้จะยังไม่มีการแถลงความชัดเจน แต่ เดอะ มิเรอร์ ระบุว่า เทน ฮาก จะไม่เสี่ยงส่งดาวยิงผิวสีลงสนาม

ต่ออาการบาดเจ็บของ แรชฟอร์ด เชื่อว่าจะมีความชัดเจนมากขึ้นในวันพุธที่ 12 เม.ย. เนื่องจากกุนซือดัตช์จะต้องแถลงข่าวก่อนเกมตามธรรมเนียม และหนีไม่พ้นถูกสื่อยิงคำถามใส่ถึงความพร้อมของสตาร์วัย 25 ปีอย่างแน่นอน

ในกรณีที่ แรชฟอร์ด ซึ่งสอยตาข่ายในซีซั่นนี้ไปแล้ว 28 ประตูลงเล่นไม่ได้ เทน ฮาก ก็น่าจะใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวเตะเลือดน้ำหอมเสียบแทนในโผ 11 คนแรกเนื่องจากเขาฟิตสมบูรณ์กลับมาลงบู๊ได้แล้ว แถมลุกจากม้านั่งข้างสนามลงไปยิงลูกปิดเกมใส่ทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้สำเร็จด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport