รอดูว่าแม่นมั้ย?นักข่าวปูดรายชื่อทีม บาร์ซ่า บู๊ แมนยู คืนนี้

รอดูว่าแม่นมั้ย?นักข่าวปูดรายชื่อทีม บาร์ซ่า บู๊ แมนยู คืนนี้
ฆาเบียร์ มิเกล นักข่าวสแปนิชเผยรายชื่อนักเตะทีม บาร์เซโลน่า ที่จะปะทะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม ยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟนัดสองวันพฤหัสบดีนี้ออกมาก่อนเกมโดยเขามั่นใจว่ากุนซือ ชาบี จะใช้งาน 9 นักเตะลงบู๊เป็นตัวจริงอย่างแน่นอน

มิเกล นักข่าวจาก อาส แสดงความมั่นใจว่า ชาบี นายใหญ่ บาร์ซ่า มีนักเตะตัวจริง 9 จาก 11 รายที่เขาจะส่งลงเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนนี้หลังจากนัดแรกทีมดังของ ลา ลีกา ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ ผีแดง 2-2 ในรังของตัวเอง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การปราศจากสองมิดฟิลด์อย่าง กาบี้ และ เปดรี้ ทำให้ทีมจากกาตาลันเหลือทางเลือกในแดนกลางไม่มากโดย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่หายเจ็บแล้วจะกลับมาอยู่ในโผ 11 คนแรกเช่นเดียวกับ ฟร้องค์ เกสซิเย่ และ เฟรงกี้ เดอ ยอง

สำหรับในแดนหน้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หนีไม่พ้นต้องลงเล่นแม้จะมีสภาพร่างกายที่ไม่เต็มร้อยจากเกมลีกนัดชนะ กาดิ๊ซ และจะมี ราฟินญ่า ซึ่งยิงประตู ผีแดง นัดก่อน และรับผิดชอบหน้าที่ได้ดีหลังจาก อุสมาน เด็มเบเล่ บาดเจ็บคอยสนับสนุน

ส่วนเกมรับของ บาร์ซ่า มิเกล อ้างว่า มาร์ค อังเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารทีมชาติ เยอรมัน จะได้ประสานงานกับ ฌูลส์ กุนเด้ , โรนัลด์ อาเราโฮ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น

นอกจากนี้ มิเกล เผยว่า ชาบี จะใช้งาน อเลฆานโดร บัลเด้ รับบทแบ็คซ้าย ขณะที่ จอร์ดี้ อัลบา จะทำหน้าที่เป็นปีกจากที่เขาซ้อมทีม แต่ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ และอาจเป็นไปได้เช่นกันว่าทั้งสองจะต้องแย่งตำแหน่งแบ็คซ้ายกันโดยตำแหน่งปีกซ้าย ชาบี จะต้องเลือกระหว่าง อันซู ฟาติ , เฟร์รัน ตอร์เรส และ อัลบา


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X