ผมผิดเอง! ราฟินญ่า ขอโทษแล้วหลังแสดงอาการฉุนที่โดนเปลี่ยนตัวออก (มีคลิป)

ผมผิดเอง! ราฟินญ่า ขอโทษแล้วหลังแสดงอาการฉุนที่โดนเปลี่ยนตัวออก (มีคลิป)
ราฟินญ่า ปีกจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า เปิดปากขอโทษเรียบร้อย หลังทำตัวไม่น่ารักตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเจ๊าเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ระบุตอนนั้นตนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จริงๆ

ราฟินญ๋า ปีกชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า กล่าวขอโทษกุนซือ ชาบี และทุกๆ คนเรียบร้อย หลังจากที่เจ้าตัวแสดงอาการไม่พอใจตอนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงครึ่งหลัง ในเกมเพลย์ออฟ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดแรก ที่ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

อดีตแข้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด วัย 26 ปี มีส่วนร่วมโดยตรงทั้งสองประตูของ บาร์เซโลน่า ในเกมนี้ โดยเป็นคนเปิดลูกเตะมุมให้ มาร์กอส อลอนโซ่ โขกทำประตูขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 50 และได้ชื่อเป็นคนทำประตูช่วยทีมตีเสมอ 2-2 นาทีที่ 76 

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 82 ราฟินญ่า กลับถูก ชาบี เปลี่ยนตัวออก (เฟร์ราน ตอร์เรส ลงไปแทน) ซึ่งเจ้าตัวออกอาการโมโหชัดเจน พร้อมกับบ่นตลอดทางตอนเดินออกไปจนถึงตอนนั่งข้างสนาม กระนั้นล่าสุด ราฟินญ่า ได้กล่าวขอโทษและสำนึกผิดเรียบร้อย  

"ผมได้พูดคุยกับ ชาบี เรียบร้อย และผมก็อยากใช้โอกาสนี้กล่าวขอโทษทุกๆ คน, ขอโทษโค้ชอีกครั้ง, ขอโทษ เฟร์ราน, ขอโทษทีมและแฟนๆ แต่บางครั้งคุณก็อยากช่วยทีมให้ได้มากกว่านี้ มันจึงกลายเป็นควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ผมทำผิดพลาดไปแล้ว และผมก็ขอโทษด้วยจริงๆ" ราฟินญ่า กล่าวหลังเกม 

สำหรับนัดสอง บาร์เซโลน่า จะบุกไปเยือน "ปีศาจแดง" ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 




ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X