เจอวิกฤติเต็มคาราเบล! แมนยู เครียด 3 สตาร์อาจชวดดวล บาร์เซโลน่า

เจอวิกฤติเต็มคาราเบล! แมนยู เครียด 3 สตาร์อาจชวดดวล บาร์เซโลน่า
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพลาดใช้งาน 3 สตาร์สำคัญของทีมในแมตช์ปะทะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

ทัพ "ปีศาจแดง" กำลังทำผลงานดีวันดีคืนและทำให้ตอนนี้พวกเขาพุ่งขึ้นมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังรั้งอันดับ 3 มี 46 คะแนนไล่บี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง เหลือเพียง 5 แต้มเท่านั้น 

สำหรับปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรเดียวในเมืองผู้ดีที่ยังมีลุ้น 4 แชมป์สำหรับฤดูกาลนี้ โดยในเกมถ้วยใบเล็กยุโรป พวกเขาจะต้องเดินทางไปเยือน บาร์ซ่า ที่สนามคัมป์ นู ในแมตช์แรก และต้องเจอกับปัญหาใหญ่เมื่อจะไม่มี 3 แข้งสำคัญของทีม

สตาร์ทั้ง 3 คนได้แก่ อันโตนี่, อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งพวกเขาไม่ได้อยู่ในทีมที่บุกชนะ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ที่สนามเอลแลนด์ โร้ด ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวในช่วงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมแน่นเอี๊ยด เมื่อพวกเขามีผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย รวมทั้ง คริสเตียน เอริคเซ่น และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค 

อย่างไรก็ตาม "ผีแดง" ยังสามารถใช้งาน กาเซมีโร่ ในเกมเยือน บาร์ซ่า เพราะโทษแบน 3 แมตช์จะใช้แค่เฉพาะในเกมภายในประเทศเท่านั้น ขณะที่ เจดอน ซานโช่ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า สามารถเป็นตัวเลือกในแมตช์สำคัญนี้ได้ 

ขณะที่ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จะพลาดเกมบุกไปเยือนถิ่น คัมป์นู เนื่องจากติดโทษแบนหนึ่งนัดจากการสะสมสองใบเหลืองเมื่อครั้งลงเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เช่นเดียวกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่สะสมสามใบเหลืองในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X