ไม่ใช่เกมที่ง่าย! มาเรสก้า ปลื้มฟอร์มแข้ง เชลซี เกมอัด เกนท์

ไม่ใช่เกมที่ง่าย! มาเรสก้า ปลื้มฟอร์มแข้ง เชลซี เกมอัด เกนท์
เอ็นโซ มาเรสก้า กุนซือ เชลซี แฮปปี้กับผลงานลูกทีม หลังเปิดบ้านทุบ เกนท์ 4-2 เปิดหัวในศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกำชับนักเตะสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก

เอ็นโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ตนพอใจในตัวลูกทีมที่โชว์ฟอร์มกันได้ดี หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต เกนท์ ทีมดังจากเบลเยียม 4-2 ในศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบ "ลีก เฟส" นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

แค่นาทีที่ 12 เชลซี ขึ้นนำ 1-0 จากลูกโขกของ เรนาโต้ เวก้า จากนั้นนาทีแรกของช่วงครึ่งหลัง "สิงห์บลูส์" มาได้ประตู 2-0 จาก เปโดร เนโต้ ซึ่งถึงแม้นาทีที่ 50 เกนท์ มาได้ประตูตีไข่แตกจาก สึโยชิ วาตานาเบะ แต่ เชลซี ก็มาได้ประตู 3-1 จาก คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู นาทีที่ 63

นาทีที่ 70 เคียร์แนน ดิวส์เบอรี-ฮอลล์ ทำประตูให้ เชลซี หนีห่าง 4-1 ก่อนที่ เกนท์ จะมาได้ประตูไล่ขึ้นมาอีกลูกจาก ออมรี แกนเดลมาน นาทีที่ 90 แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม เชลซี คว้าชัยด้วยสกอร์ 4-2 เปิดหัวศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ด้วยการเก็บ 3 แต้ม

"ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 44 ปี เปิดใจหลังเกม "มันเป็นเกมที่ยาก แต่เราก็รับมือได้ดีมาก แต่แอบเสียดายกับจังหวะเสียประตูที่สอง ซึ่งลูกนั้นเราสามารถหลีกเลี่ยงไม่ให้มันเกิดขึ้นได้" 

"ทุกเกมมันมีความซับซ้อน และเราก็ยังมีอีกหลายอย่างที่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ ทั้งเกมรุกและเกมรับ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport