เซอร์เว็ตต์ พบ เชลซี! เอ็นโซ่ มาเรสก้า รับสิงห์หืดจับก่อนเข้ารอบ

เซอร์เว็ตต์ พบ เชลซี! เอ็นโซ่ มาเรสก้า รับสิงห์หืดจับก่อนเข้ารอบ
เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เชลซี ออกปากยอมรับ สิงห์บลูส์ มีเป๋ในเกมบุกมาแพ้ เซอร์เว็ตต์ 2-1 ทั้งๆที่ออกนำก่อนจากการทำศึกเพลย์ออฟ คอนเฟอเรนซ์ลีก นัดสองเมื่อ 29 ส.ค.แต่ทะลุเข้ารอบได้สำเร็จด้วยสกอร์รวม 3-2

เชลซี บุกมาต่อกรกับทีมจาก สวิตเซอร์แลนด์ หลังจากเกมแรกพวกเขาเปิดบ้านคว้าชัย 2-0 และออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 14 จากการสังหารลูกโทษของ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู แต่ถึงนาทีที่ 32 ก็โดนเจ้าบ้านตีเสมอโดย เฌเรมี่ กีเลมิโนต์ ส่งบอลเข้าประตู กระทั่งนาทีที่ 72 เจ้าบ้านกำชัยได้จากฝีเท้าของ เอ็นโซ่ คริเวลลี่ จึงทำให้ มาเรสก้า เป่าปากด้วยความโล่งอกเนื่องจากทีมกำชัยได้ด้วยสกอร์รวม

"ผมคิดว่าในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกเป็นไปอย่างน่าอุ่นใจ และเรามีโอกาสสามหรือสี่ครั้งที่จะนำห่างเป็น 2-0  จากนั้นเราก็เสียประตู และมันเป็นเรื่องปกติที่เราจะทุลักทุเลกันนิดหน่อย ผมเป็นกังวลกับเกมนี้มาก สำหรับพวกเขา มันน่าจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในซีซั่นนี้ของพวกเขา" นายใหญ่ชาวเมืองมะกะโรนีเอ่ย

"เกมแบบนี้คุณมีสิทธิ์ทั้งแพ้และชนะได้ ด้วยเหตุนี้ผมจึงกังวลตั้งแต่เมื่อวาน และก่อนเกมเช่นกัน"

"มันเป็นการแข่งขันที่เราพยายามเล่นให้ดีที่สุด เราเริ่มต้นได้ดี แต่จากนั้นเราก็เสียประตู พวกเขามีโอกาส และมันทำให้เราเสียความมั่นใจ"

อย่างไรก็ดี มาเรสก้า แสดงความยินดีกับ โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกคนสำคัญที่มีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่เป็นครั้งแรกจากการประกาศรายชื่อของ ลี คาร์สลีย์ กุนซือขัดตาทัพ

"ผมแฮปปี้มาก สิ่งสำคัญคือเขาต้องไม่ทิ้งขว้างสิ่งต่างๆ และต้องทำงานหนักต่อไป"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X