เชลซี ย้ำจุดยืน! ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หมดอนาคตไร้ชื่อเตะถ้วยคอนเฟอเรนซ์

เชลซี ย้ำจุดยืน! ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หมดอนาคตไร้ชื่อเตะถ้วยคอนเฟอเรนซ์
ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หมดอนาคตในทีม เชลซี อย่างแน่นอนแล้วหลังถูกกาชื่อทิ้งอีกเกมในศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรกวันพฤหัสบดีนี้

สเตอร์ลิ่ง น่าจะต้องย้ายสังกัดก่อนปิดตลาดสิ้นเดือนนี้ สถานเดียวหากหวังได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอเนื่องจากเจ้าตัวไม่มีชื่อติดทีมเป็นนัดที่สองติดต่อกันในเกมฟุตบอลสโมสรยุโรปหลังจากนัดเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ คารัง 2-0 สิงห์บลูส์ กาชื่อเขาทิ้งอย่างน่าช็อก

หลังไม่มีส่วนร่วมกับเกม แคมป์ของปีกอิงลิชออกแถลงการณ์ทันทีด้วยต้องการให้สโมสรชี้แจงเหตุผล ขณะที่ เอ็นโซ่ มาเรสก้า นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนเผยกับสื่อหลังเกมแพ้ เรือใบสีฟ้า ว่าเป็นการตัดสินใจทางด้านแท็คติกเนื่องจากสโมสรมีนักเตะจำนวนมาก และเป็นไปไม่ได้ที่ทุกคนจะได้ลงสนาม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 ส.ค. สกาย สปอร์ตส์ เผยว่า สเตอร์ลิ่ง ไม่มีชื่อลงเล่นเกมต้อนรับ เซอร์เว็ตต์ นัดแรกของรอบเพลย์ออฟถ้วย ยูฟ้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก วันพฤหัสบดีนี้อีกจนได้เช่นเดียวกับ เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายขาเดี้ยงซึ่งทีมดังของกรุงลอนดอนต้องการโละทิ้งในซัมเมอร์นี้เช่นกันโดย มาเรสก้า เผยชัดเจนว่าสโมสรพร้อมเปิดทางให้เขาย้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X