ต้องไปไกลกว่านี้ ! อูไน เอเมรี่ ใจพองโตนำ แอสตัน วิลล่า ยำใหญ่ อาแจ็กซ์

แอสตัน วิลล่า โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเปิดรังวิลล่า พาร์ค ไล่ต้อน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-0 ในศึกยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมผลสองนัดชนะด้วยสกอร์เดียวกัน ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้อย่างยอดเยี่ยม โดยงานนี้กุนซืออูไน เอเมรี่ สุดปลื้มกับฟอร์มของลูกทีมที่เล่นได้ตามแผนที่วางเอาไว้

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า เผยตนมีความสุขมากๆ ที่ลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมถล่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา

แมตช์แรก "สิงห์ผงาด" บุกไปทำอะไรไม่ได้เลย แต่สำหรับเกมเปิดรัง วิลล่า พาร์ค พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ประทับใจแฟนบอลอย่างยิ่ง และจัดการยัดเยียดความปราชัยให้กับ ยอดทีมแห่งลีก ดัตช์ แบบย่อยยับอับปาง

นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ เราเล่นได้ดีเยี่ยม และทำในสิ่งที่เราเตรียมเอาไว้จนได้ประสบความสำเร็จ เราพยายามที่จะกดคู่แข่งให้อยู่ภายใต้การควบคุมของเรา เราเล่นด้วยพลังในเชิงบวก แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้นหลัง (อาแจ็กซ์) โดนใบแดง(น. 66) แต่ผมคิดว่าเราเล่นได้เหมือนกับตอนครึ่งแรก"

ขณะเดียวกัน เอเมรี่ ยังตั้งเป้าจะนำ วิลล่า ไปให้ไกลกว่ารอบ 8 ทีมสุดท้าย "แค่นี้ยังไม่พอ ผมอยากได้อะไรมากกว่านี้ ผมให้ความเคารพคู่แข่งของเราทุกทีม ผมมองหาการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง"

"ผมมีประสบการณ์ชั้นยอดมาพอสมควรในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป ตอนนี้ผมอยากให้ แอสตัน วิลล่า ได้รับสิ่งนี้ แน่นอนว่าเราฝันที่จะคว้าโทรฟี่แชมป์ แต่เราต้องรอดูก่อนว่าคู่แข่งในรอบต่อไปของเราจะเป็นทีมไหน"

สำหรับอาการบาดเจ็บของ โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าตัวเก่งนั้น เอเมรี่ เผยว่า "หวังว่ามันจะไม่รุนแรง มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และเราหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ แต่เราจะต้องรอดูอาการในวันพรุ่งนี้ (วันศุกร์) และจากนั้นก็วันเสาร์ ส่วน ดีเอโก้ คาร์ลอส ก็เช่นกัน เขาเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขานิดหน่อย แต่เราจะต้องรอดูต่อไป"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport