เกือบไป! มอยส์ ผิดหวังฟอร์มเวสต์แฮมทำแค่เสมอเกนท์

เกือบไป! มอยส์ ผิดหวังฟอร์มเวสต์แฮมทำแค่เสมอเกนท์
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่ทัพ "ขุนค้อน" ทำได้เพียงแค่เสมอ เกนท์ 1-1 ในศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา

"เดอะ แฮมเมอร์ส" ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก แดนนี่ อิงส์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นสามารถไล่ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 ในช่วงต้นครึ่งหลัง ส่วนช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ โดยแมตช์ที่ 2 จะแข่งที่ลอนดอน สเตเดี้ยม ในวันที่ 20 เม.ย.นี้ 

มอยส์ เปิดใจว่า "มันไม่ใช่เกมที่ผมคาดหวังเอาไว้ ผมคิดว่า เกนท์ ทำผลงานได้ดีเยี่ยมมากๆ เรารู้ว่านี่คงเป็นเกมที่ยากลำบาก พวกเขามีความเฉียบคม เรารู้ว่ามันต้องเป็นงานที่สุดหิน และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ"

"ผลเสมอถือว่าดีแล้ว และมันทำให้เรามีโอกาสมากขึ้นในเกมนัดสอง ผมต้องกล่าวชื่นชมผลงานของ เกนท์ พวกเขามีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง และฟิตมากๆ เราไม่สามารถขู่พวกเขาได้มากพอในเกมนี้"

"ผมไม่คิดว่าเราประเมินพวกเขาต่ำเกินไป ผมคิดว่าเมื่อคุณเข้ามาถึงรอบนี้ในการแข่งขันนี้ อย่างรอบ 8 ทีมสุดท้าย มันไม่มีทีมไหนที่อ่อนด้อยกว่าคุณหรอก ผมคิดว่าคุณคงเห็นว่าทุกๆ คนทำงานหนักมากเพื่อที่จะมาถึงตรงนี้ และพวกเขาไม่อยากพลาดโอกาสเข้ารอบรองชนะเลิศ"

"เรารู้ว่ามันเป็นงานยาก และเป็นบทพิสูจน์ที่ต้องผ่านไปให้ได้ ผมไม่คิดว่าฟอร์มของเราจะดีนัก แต่ผลการแข่งขันไม่ได้เลวร้าย ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยเรารู้ว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ เราเล่นเกมเยือน เผชิญหน้ากับกองเชียร์ที่แข็งแกร่ง และ เกนท์ เล่นได้ดีมากๆ ในคืนนี้" มอยส์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X