ของปริศนาทำพิษ?นายด่าน ลีดส์ เสียประตูท้ายเกมสุดอึ้ง (มีคลิป)

ของปริศนาทำพิษ?นายด่าน ลีดส์ เสียประตูท้ายเกมสุดอึ้ง (มีคลิป)
อิลลาน เมสลิเย่ร์ นายด่าน ลีดส์ เสียประตูแบบสุดช็อก โดยเจ้าตัวพยายามฟ้องว่าบอลมันไปโดนของบางอย่างจนทำให้เปลี่ยนทิศทาง

อิลลาน เมสลิเย่ร์ ผู้รักษาประตู ลีดส์ ยูไนเต็ด เสียประตูแบบน่าเหลือเชื่อในช่วงท้ายเกมของศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นัดที่ทีมของเขาออกไปเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 2-2

นัดดังกล่าวทำท่าว่าทีมเยือนจะได้ 3 แต้มกลับบ้าน หลังพวกเขานำอยู่ 2-1 จนเข้าสู่ช่วงท้ายเกม ซึ่งในช่วงทดเวลานาทีที่ 6 อลัน บราวนี่ นักเตะของ ซันเดอร์แลนด์ พยายามจะเปิดบอลเข้าด้านใน แต่มันไปโดน จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็กซ้ายของ ลีดส์ ก่อนที่บอลจะเปลี่ยนทิศทางลอยเข้าหาประตูของ "ยูงทอง"

จังหวะนั้น เมสลิเย่ร์ ขยับออกมาและวางมือเตรียมรับลูกบอลแล้ว แต่บอลมันกระเด้งพื้นแล้วผ่านด้านข้างเขาไปดื้อๆ ก่อนที่จะเข้าประตูไปจนทำให้ ซันเดอร์แลนด์ ตีเสมอได้ชนิดที่ว่านักเตะบางคนของเจ้าถิ่นยังเอามือกุมหัวเพราะไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะได้ประตูแบบนี้

ชอตดังกล่าวทำให้แฟนบอลในโลกอินเตอร์เน็ตหลายคนล้อเลียน เมสลิเย่ร์ อย่างหนัก เพราะมองว่าเขากะจังหวะพลาดแบบง่ายๆ

อย่างไรก็ตาม หลังจากเสียประตูไปแล้วนั้น เมสลิเย่ร์ ก็ทำท่าประท้วงราวกับว่าบอลมันโดนของบางอย่างจนทำให้บอลเปลี่ยนทิศทางซึ่งส่งผลให้เขากะจังหวะพลาดตามไปด้วย และหลังจากนั้นเขาก็เดินไปหยิบของที่ว่าแบบเซ็งนิดๆ ขณะที่ เรกิส เลอ บริส ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ที่เคยร่วมงานกับ เมสลิเย่ร์ มาแล้วนั้น ก็บอกว่า เมสลิเย่ร์ มาบอกกับเขาหลังจบเกมว่าบอลมันเปลี่ยนทิศทางแบบคาดไม่ถึงหลังโดนพื้นในจังหวะแรก

สำหรับตารางคะแนนในปัจจุบันนั้น ซันเดอร์แลนด์ นำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 19 แต้มจาก 9 นัด ส่วน ลีดส์ ที่ลงเล่นเท่ากันอยู่ในอันดับ 3 จากการมี 16 คะแนน 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport