อัยยวัฒน์ โวย เลสเตอร์ โดนรุมไม่แฟร์ ลั่นขอสู้เพื่อปกป้องสิทธิสโมสร

"บิ๊กต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ชาวไทย โวยแหลก พรีเมียร์ลีก และฟุตบอลลีก รุมกินโต๊ะ "จิ้งจอกสยาม" อย่างไม่เป็นธรรม พร้อมประกาศขอสู้เพื่อปกป้องสิทธิสโมสรเต็มที่

หลังจากเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2024 พรีเมียร์ลีกส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระ เพื่อชี้ขาดว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดกฎการเงินในระหว่างที่เล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2022/23 หรือไม่ ทางด้านพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลลีกผู้จัดการแข่งขันฟุตบอล เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยังขอให้คณะกรรมการกำหนดบทลงโทษก่อนวันที่ 4 พฤษภาคม 2024 ซึ่งเป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของ "จิ้งจอกสยาม" ในฤดูกาลนี้ และฟุตบอลลีกจะเป็นผู้ลงโทษ เลสเตอร์ ตามบทลงโทษของคณะกรรมการต่อไป โดยก่อนหน้านี้ ฟุตบอลลีกได้มีคำสั่งห้ามซื้อขายนักเตะของ "เดอะ ฟ็อกซ์" แล้ว 

ด้านคุณ "ต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “ผมประหลาดใจมากที่พรีเมียร์ลีกดำเนินการต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งๆที่ เลสเตอร์ ไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกแล้ว โดยฟุตบอลลีกกลับให้ความร่วมมือที่จะลงโทษเราด้วย การกระทำของพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลลีกไม่เป็นธรรมและไม่ชอบด้วยกฎหมาย เลสเตอร์ ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีมาโดยตลอด"

"เลสเตอร์ จะต่อสู้และปกป้องสิทธิของสโมสร แฟนบอล เลสเตอร์ และทุกคนที่คอยเป็นกำลังให้เราอย่างถึงที่สุด เพื่อทำให้ทุกคนเห็นว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทุกวันนี้ ไม่ได้เป็นแค่สโมสรฟุตบอล แต่เป็นแรงบันดาลใจให้แฟนบอลและคนจำนวนมากที่จะต่อสู้โดยไม่ยอมแพ้ เพื่อทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ถึงแม้จะเกิดเหตุการณ์อะไร เราก็จะทำหน้าที่เจ้าของทีมให้ดีที่สุดและจะเลื่อนชั้นกลับไปพรีเมียร์ลีกให้ได้”


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport