ถ้า เลสเตอร์ เลื่อนชั้น!ฟัง แกรี่ ลินิเกอร์ ตอบพร้อมนุ่งอันเดอร์แวร์อีกหนมั้ย?

ถ้า เลสเตอร์ เลื่อนชั้น!ฟัง แกรี่ ลินิเกอร์ ตอบพร้อมนุ่งอันเดอร์แวร์อีกหนมั้ย?
แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ถูกท้าทายให้สวมกางเกงในจัดรายการทีวีอีกครั้งหาก สุนัขจิ้งจอก สามารถเลื่อนขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ

ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เคยสร้างวีรกรรมจัดรายการฟุตบอล แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ด้วยการใส่กางเกงในตัวเดียวออกอากาศมาแล้วเนื่องจากเขาเคยให้สัญญาเอาไว้หากอดีตสโมสรสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

จนในที่สุด เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซืออิตาเลี่ยนสร้างปรากฏการณ์เหลือเชื่อพา จิ้งจอกสยาม คว้าแชมป์ได้ในปี 2016 ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าช็อกอย่างแรงเนื่องจากก่อนเริ่มซีซั่น ทีมจาก คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม มีอัตราต่อรองการคว้าแชมป์ไกลลิบถึง

 5,000-1 (แทง 1 ได้ 5,000 ไม่รวมทุน)

สำหรับซีซั่นดังกล่าว เลวเตอร์ เข้าวินอย่างยิ่งใหญ่โดยพวกเขาเก็บแต้มทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ทีมอันดับสองได้มากถึงสิบแต้ม และส่งผลให้ ลินิเกอร์ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ สเปอร์ส และ บาร์เซโลน่า ตลอดจน นาโงย่า แกรมปัส เอจท์ ทำตามคำสัญญาที่ให้เอาไว้

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 12 ต.ค. ขณะที่เจ้าของฉายา "มร. ไนซ์กาย" ซึ่งเป็นเด็กปั้นของ เดอะ ฟ็อกซ์ รำลึกถึงวีรกรรมครั้งก่อนร่วมกับสองพิธีกรร่วมอย่าง อลัน เชียเรอร์ และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ลินิเกอร์ ได้ยืนยันว่าหาก เลสเตอร์ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกหน เขาจะทำแบบเดียวกันนี้อีกครั้ง

"หาก เลสเตอร์ ได้แชมป์ลีกอีกหน ผมจะทำอีก" ลินิเกอร์ ยืนยัน ขณะที่ เชียเรอร์ ต่อรองว่า "รวมถึงแชมป์ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยใช่มั้ย?"

อย่างไรก็ดี ลินิเกอร์ แสดงความชัดเจนว่าต้องเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เท่านั้น และทำเอา ริชาร์ดส์ แสดงความผิดกหวังด้วยไม่เชื่อว่าจะได้เห็นอดีตกองหน้าสวมกางเกงในตัวเดียวจัดรายการเป็นซ้ำสอง

"พวกเขาไม่มีทางได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกไม่ใช่หรือ?" ริชาร์ดส์ เอ่ย และทำให้ ลินิเกอร์ ตอบว่า "ไมกาห์ นายอยากเห็นฉันสวมกางเกงในในวัยหกสิบหรือไง?"

อนึ่ง ถึงขณะนี้ เลสเตอร์ ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ซึ่งเคยเป็นลูกมือของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ นำหน้าเป็นจ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ โดยมีคะแนนนำ อิปสวิช สองแต้มจากการลงสนาม 11 นัด ซึ่งพวกเขาชนะ 10 แพ้ 


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport