งานใหม่พ่อ? ลูก เวย์น รูนี่ย์ ตามฟอลโล่ว์ไอจีแข้ง เบอร์มิงแฮม

งานใหม่พ่อ? ลูก เวย์น รูนี่ย์ ตามฟอลโล่ว์ไอจีแข้ง เบอร์มิงแฮม
ไค รูนี่ย์ ลูกชายของ เวย์น รูนี่ย์ ไล่กดฟอลโล่ว์แอคเคาท์ของนักเตะ เบอร์มิงแฮม บน อินสตาแกรม หลังจากลือกันมาพักหนึ่งว่า รูนี่ย์ อาจถูกดึงไปคุม "ตราลูกโลก"

ไค รูนี่ย์ ลูกชายของ เวย์น รูนี่ย์ แสดงท่าทีเหมือนกับว่าคุณพ่อของเขาจะได้เป็นผู้จัดการทีม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ หลังจากที่ ไค ไปไล่กดฟอลโล่ว์บรรดานักเตะของทัพ "ตราลูกโลก" บน อินสตาแกรม

อดีตดาวยิงคนดังเพิ่งประกาศแยกทางกับ ดีซี ยูไนเต็ด สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา หลังจากไม่สามารถพาทีมทำผลงานได้ตรงตามความคาดหวังของหลายฝ่าย ทั้งที่เขาเพิ่งเข้ามารับงานกับทีมเมื่อปี 2022

ทั้งนี้ มันมีกระแสข่าวลือตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาแล้วว่า เบอร์มิงแฮม หมายหัว รูนี่ย์ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตกุนซือคนใหม่ถ้าหากพวกเขาต้องเสีย จอห์น ยุสเตส หลังจากที่ว่ากันว่า ยุสเตส กำลังเป็นที่สนใจของสโมสรใน พรีเมียร์ลีก กระทั่งล่าสุด ไค ก็ตามกดฟอลโล่ว์แอคเคาท์ของนักเตะ เบอร์มิงแฮม ทั้งในระดับทีมชุดใหญ่และอะคาเดมี่แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย จนเหมือนกับเป็นการแย้มว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นจริงๆ

สำหรับ เบอร์มิงแฮม นั้น ปัจจุบันมี ทอม เบรดี้ อดีตควอเตอร์แบ็กคนดังเป็นผู้ถือหุ้นขนาดเล็ก และตัว เบรดี้ เองก็ถือเป็นเพื่อนของ รูนี่ย์ ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X