ทางการ! ลีดส์ ตั้ง ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ กุนซือคนใหม่

ทางการ! ลีดส์ ตั้ง ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ กุนซือคนใหม่
ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่ของ แชมเปี้ยนชิพ ในซีซั่นหน้าประกาศแต่งตั้ง ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ นายใหญ่ชาวเยอรมันให้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของถิ่น เอลแลนด์ โร้ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 4 ก.ค.

ลีดส์ ตัดสินใจมองหากุนซือคนใหม่หลังปลด แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่ไม่อาจพาทีมหนีพ้นจากการตกชั้นได้ และในที่สุดพวกเขาก็มอบเก้าอี้ให้กับ ฟาร์เค่ วัย 46 ปีตามที่ตกเป็นข่าวโดยมีการเซ็นสัญญากันสี่ปี

ด้วยเหตุนี้ ฟาร์เค่ จึงกลับมารับงานในเมืองผู้ดีอีกรอบโดยเขาเคยสำแดงฝีมือพา นอริช เลื่อนจาก แชมเปี้ยนชิพ ขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ในฐานะแชมป์

อย่างไรก็ดี ฟาร์เค่ เพิ่งตกงานในช่วงซัมเมอร์โดยถูก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ตะเพิดในเวลาแค่ซีซั่นเดียวทั้งๆที่ได้รับสัญญาสามปีเนื่องจากเขาพาทีม สิงห์หนุ่ม จบอันดับ 10 ใน บุนเดสลีกา

"เราตื่นเต้นที่จะยืนยันว่า ดาเนี่ยล ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมของเรา สถิติใน แชมเปี้ยนชิพ ของเขาโดดเด่น และผมประทับใจความเป็นผู้นำของเขา รวมถึงแผนที่เขาจะพาเรากลับสู่ พรีเมียร์ลีก" ปาราก มาราธ รองประธานทีม ยูงทอง เผย

ด้าน ฟาร์เค่ กล่าวว่า "ผมขอขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ผมดีใจที่ได้ทำงานให้กับสโมสรที่น่าทึ่งนี้ ผมรอเกมแรกของซีซั่นไม่ไหวแล้ว"


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X