ฮาทั้งสนาม!แข้งซันเดอร์แลนด์กระโดดขี่หลังคู่แข่งเพื่อตัดเกม (มีคลิป)

ฮาทั้งสนาม!แข้งซันเดอร์แลนด์กระโดดขี่หลังคู่แข่งเพื่อตัดเกม (มีคลิป)
ลุค โอเนียน แข้ง ซันเดอร์แลนด์ เรียกเสียงฮาให้หลายคนหลังจากตัดเกมด้วยการกระโดดขี่หลังคู่แข่ง โดยเขาได้รับใบเหลืองจากจังหวะนี้ด้วย

ลุค โอเนียน นักเตะ ซันเดอร์แลนด์ ตัดสินใจกระโดดขี่หลัง อเล็กซ์ สกอตต์ แนวรุก บริสตอล ซิตี้ เพื่อเป็นการตัดจังหวะการขึ้นเกมรุกของอีกฝ่าย ระหว่างเกม เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นัดที่ "แมวดำ" เปิดบ้านเสมอกับอีกฝ่าย 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 81 ซึ่งเป็นตอนที่เจ้าถิ่นนำอยู่ 1-0 โดยตอนแรก ซันเดอร์แลนด์ กำลังเป็นฝ่ายบุกอยู่ แต่พวกเขามาเสียการครองบอลจนทำให้ บริสตอล ตั้งใจที่จะเล่นเกมสวนกลับเร็วเพื่อที่จะตีเสมอให้ได้

ตอนที่บอลมาถึง สกอตต์ นั้น โอเนียน ยืนประกบอยู่ใกล้ๆ แต่นักเตะของทีมเยือนสามารถแตะบอลหลบไปได้และทำท่าว่าจะกระชากข้ามไปยังฝั่งของ ซันเดอร์แลนด์ ได้แล้ว อย่างไรก็ตาม โอเนียน ก็ทำสิ่งที่หลายคนคาดไม่ถึงเมื่อกระโดดขี่หลังอีกฝ่ายเพื่อเป็นการหยุดเขา ตรงข้ามกับคนส่วนใหญ่ที่มักจะเตะหรือพุ่งเสียบเพื่อเป็นการตัดเกม

ด้าน สกอตต์ พอรู้ว่าไปต่อไม่ได้ก็ใช้มืออุ้ม โอเนียน เอาไว้นิดหนึ่งเหมือนกัน โดยจังหวะนี้ทำเอานักพากย์หัวเราะกันดังลั่น ส่วนแฟนบอลในสนามก็ส่งเสียงเฮกันแบบร่าเริง ก่อนที่กรรมการจะแจกใบเหลืองให้กับ โอเนียน ไป

ทั้งนี้ แข้งวัย 28 ปีก็ล้อเลียนตัวเองเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย หลังจากโพสต์คลิปชอตดังกล่าวพร้อมกับพิมพ์ว่า "ใช่ เราทุกคนต่างก็เห็นตรงกันว่าผมมันเป็นเจ้าทึ่ม เพราะงั้นมาทำอะไรที่มันสนุกกว่านี้กันดีกว่า ใครที่ตัดต่อคลิปจังหวะนี้ได้ดีที่สุดหรือทำแคปชั่นที่ดีที่สุดได้จะได้รับชุดแข่ง ซันเดอร์แลนด์ ที่มีลายเซ็นอยู่ด้วยไปครองเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X