สตาร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้เลือด! รถหรูพังยับหลังสอยรถบรรทุก

สตาร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้เลือด! รถหรูพังยับหลังสอยรถบรรทุก
วิคเตอร์ โบนิเฟซ กองหน้าทีม เลเวอร์คูเซ่น ดวงยังไม่ถึงฆาตหลังโดยสารรถยนต์หรูไปเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกจนพังยับโดยเจ้าตัวต้องเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่มือ

โบนิเฟซ กองหน้าทีมชาติ ไนจีเรีย เพิ่งกดประตูชัยในนาทีที่ 72 ให้ เลเวอร์คูเซ่น เฝ้าบ้านแซงชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เช้าวันรุ่งขึ้นในวันอาทิตย์เขาต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

"ขอบคุณพระเจ้า" โบนิเฟซ โพสต์รูปตัวเองจากเตียงคนไข้ลงไอจีหลังบาดเจ็บที่มือเล็กน้อยสองจุด

ต่อกรณีดังกล่าว บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานว่า โบนิเฟซ เดินทางไปรับเพื่อนที่ท่าอากาศยาน แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงเช้าวันอาทิตย์เวลาเจ็ดนาฬิกาตามเวลาท้องถิ่นโดยเขาร่วมเป็นผู้โดยสารอยู่บนรถเมอร์เซเดสซึ่งเชื่อว่าคนขับน่าจะอ่อนล้า และทำให้รถหรูเสียหลักแฉลบไปชนกับรถบรรทุกจนพังยับโดยดาวยิงทีม ห้างยา ได้เลือดที่มือซ้าย

ด้านโปลิศเมืองเบียร์โพสต์ลงเว็บไซต์ถึงอุบัติเหตุว่า "คนขับรถเมอร์เซเดสวัย 28 ปีสูญเสียการควบคุมพาหนะเนื่องจากอ่อนล้า และชนเข้ากับรถบรรทุกที่แล่นอยู่ในเลนข้างๆ"

สำหรับซีซั่นนี้ โบนิเฟซ วัย 23 ปีลงเล่นให้ เลเวอร์คูเซ่น 10 นัดในทุกรายการ และสอยตาข่ายได้ 7 ประตูพาทีม ห้างยา รั้งอันดับสี่ของ บุนเดสลีกา หลังผ่านไป 7 นัดโดยเกมต่อไปพวกเขาจะทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก บุกไปเยือน แบรสต์ วันพุธนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport