19 ต.ค.นี้ PPTV ยิงสด! เลเวอร์ ชน แฟร้งค์เฟิร์ต,บาเยิร์น ฟัด สตุ๊ตการ์ท

19 ต.ค.นี้ PPTV ยิงสด! เลเวอร์ ชน แฟร้งค์เฟิร์ต,บาเยิร์น ฟัด สตุ๊ตการ์ท
พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยิงสด บิ๊กแมตช์ทีมดังศึกบุนเดสลีกา วันที่ 19 ต.ค. 67 เวลา 20.30 น. เลเวอร์คูเซ่น ปะทะ แฟร้งเฟิร์ต ต่อด้วย เวลา 23.30 น. บาเยิร์น ชน สตุ๊ตการ์ท

สำหรับฟุตบอลวันเสาร์นี้ เริ่มที่คู่แรก เวลา 20.30 น. "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน มี 11 แต้มจากการลงเล่น 6 นัด ซึ่งตอนนี้พวกเขายังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ หลังจาก 2 นัดล่าสุดเสมอกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไป 1-1 และเสมอ  2-2 กับทีมน้องใหม่ โฮลสไตน์ คีล ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาทำให้พลาดเก็บแต้มไปอย่างน่าเสียดาย งานนี้ทำให้สถานการณ์ปัจจุบันพวกเขาจะต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้โดยเร็ว เพื่อกลับไปในเส้นทางลุ้นแชมป์ต่อไป 

โดยแมตช์ที่จะถึงนี้พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ  "อินทรีแดงดำ" ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต อันดับ 3 ของตารางคะแนน มี 13 แต้ม จาก 6 นัด เป็นครั้งแรกในรอบหลายฤดูกาลที่พวกเขาสามารถขึ้นไปอยู่ท็อป 3 ได้ จากการลงเล่น 6 นัดแรก และใน 5 นัดล่าสุดพวกเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม ชนะ 4 เสมอ 1 ผลเสมอนั้นพวกเขาเสมอทีมใหญ่อย่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ 3-3 ถือว่าทำผลงานได้ดีเยี่ยม และกองหน้าคนสำคัญอย่าง โอมาร์ มาร์มูช ระเบิดฟอร์มสุดเจ๋งต่อเนื่อง ยิงประตูได้เกือบทุกนัดที่ลงเล่น กองหน้าฟอร์มร้อนแรงชาวอียิปต์รายนี้ ยิงไปแล้ว 8 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ทำให้เป็นจ่าฝูงของแข้งดาวซัลโวของบุนเดสลีกา สถานการณ์ ณ ตอนนี้ ทั้ง 2 ทีม ต่างต้องการล่า 3 แต้มเพื่อลุ้นแชมป์ต่อไป

จากนั้น เวลา 23.30 น. "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงของตารางคะแนน มี 14 แต้มจาก 6 นัด และนัดล่าสุดพวกเขาเสมอกับอันดับ 3 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปสุดมันส์ 3-3 โดยมี ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งทำประตูไปได้ ทำให้ปีกตัวเก่งรายนี้ทำไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ในนัดวันเสาร์นี้พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับ 8 ของตารางคะแนน มี 9 แต้มจากการลงเล่น 6 นัด โดยนัดล่าสุดพวกเขาเสมอ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปสุดมันส์ 1-1 จากการทำประตูพลิกชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก เอร์เมดิน เดมิโรวิช กองหน้าตัวเก่งทำให้รอดจากความพ่ายแพ้ได้สำเร็จ โดยวันเสาร์นี้ ทีมเสือใต้ จะจัดเกมรุกใส่อย่างแน่นอน ในการหวังเก็บ 3 แต้ม และรั้งจ่าฝูงต่อไป ส่วน สตุ๊ตการ์ท จะตั้งรับเพื่อหาโอกาสสวนกลับ และจะพยายามสู้กับจ่าฝูงอย่างเต็มกำลัง หวังเก็บแต้มให้ได้ แมตช์นี้จะมันส์และดุเดือดสมการรอคอยแค่ไหน แฟนบอลต้องไม่พลาด!

พีพีทีวี ยิงสด บิ้กแมตช์ ล่า 3 แต้ม! ในวันเสาร์ที่ 19 ต.ค. นี้ ชมฟรี! ผ่านทางหน้าจอที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือรับชมสดผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com พร้อมติดตามทุกข่าว ทุกประเด็นสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube PPTV SPORTS แฟนกีฬาต้องไม่พลาด!


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport