นึกว่าเฟคนิวส์!อดีตลูกทีมรับสุดอึ้ง คล็อปป์ ทำงานกับ เร้ดบูลล์

นึกว่าเฟคนิวส์!อดีตลูกทีมรับสุดอึ้ง คล็อปป์ ทำงานกับ เร้ดบูลล์
เควิน กรอสส์ครอยต์ซ ระบุ ตกใจมากๆ ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปทำงานให้ เร้ดบูลล์ โดยบอกว่ายอมรับการตัดสินใจของกุนซือชาวเยอรมัน แต่ก็ไม่ถูกใจกับเรื่องนี้เท่าไหร่

เควิน กรอสส์ครอยต์ซ อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เคยร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าตกใจและเสียใจที่ คล็อปป์ ไปรับงานหัวหน้าฝ่ายฟุตบอลทั่วโลกของ เร้ดบูลล์

ไม่กี่วันก่อน เร้ดบูลล์ เพิ่งประกาศว่า คล็อปป์ จะมาทำงานให้พวกเขาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้เป็นต้นไป โดยงานใหม่ของอดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล จะเป็นการให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆ กับทีมฟุตบอลที่อยู่ในเครือของ เร้ดบูลล์ ซึ่งนั่นรวมถึง แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วย

ทั้งนี้ ไลป์ซิก ถือเป็นทีมที่แฟนบอลหลายคนในเยอรมนีเกลียดมานานแล้ว หลังจากมองว่า ไลป์ซิก ใช้แนวทางหรือนโยบายหลายอย่างที่ขัดต่อโครงสร้างของวงการฟุตบอลเยอรมนีที่เน้นให้ความสำคัญกับแฟนบอลเป็นหลัก ซึ่งนั่นก็ทำให้ คล็อปป์ โดนกองเชียร์ ดอร์ทมุนด์ หลายคนตำหนิอย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

กรอสส์ครอยต์ซ เผยว่า "ผมตื่นขึ้นมาและได้รับข้อความ 30 ข้อความบนโทรศัพท์ของผมจนผมคิดว่า -มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย ?- ตอนแรกผมนึกว่าฝันไปและหวังว่ามันจะไม่ใช่ข่าวจริง แต่ 2 ชั่วโมงหลังจากนั้นมันก็ถูกประกาศอย่างเป็นทางการ มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างช็อกและน่าเสียใจ ตอนนี้ผมยังปรับอารมณ์ไม่ถูกเลย"

"ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่คาดคิดว่ามันจะเป็นเรื่องจริง มันเป็นเรื่องที่แปลกมากๆ และผมยังปรับอารมณ์กับมันไม่ได้ มันช็อกสุดๆ! แต่ยังไงก็ตาม เขาก็ถือเป็นเพื่อนของผม และผมเป็นหนี้บุญคุณเขาอย่างมาก ผมจะเป็นหนี้บุญคุณเขาไปตลอดด้วยซ้ำ"

"ในฐานะแฟนฟุตบอลน่ะผมคิดว่านี่เป็นเรื่องที่แย่มากๆ แต่ในฐานะเพื่อนคนหนึ่งคุณก็ต้องยอมรับการตัดสินใจที่เขาทำไปแล้ว เอาไว้พอถึงตอนที่เราพบกันหลังจากนี้ผมจะบอกกับเขาเองว่าผมคิดว่าสิ่งที่เขาทำในครั้งนี้มันเป็นเรื่องที่ห่วยแตกก็แล้วกัน!"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport