ให้ค่าเหนื่อยเท่า เคน! บาเยิร์น เล็งยื่นสัญญาใหม่มัดใจ มูเซียล่า

ให้ค่าเหนื่อยเท่า เคน! บาเยิร์น เล็งยื่นสัญญาใหม่มัดใจ มูเซียล่า
สื่อดังปูด บาเยิร์น มิวนิค หวังรั้ง จามาล มูเซียล่า ให้อยู่กับทีมยาวๆ โดยยินดีอัปค่าเหนื่อยให้เทียบเท่ากับ แฮร์รี่ เคน เลยทีเดียว

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี มีแผนการที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่มูลค่ามหาศาลให้ จามาล มูเซียล่า กองกลางตัวรุกคนสำคัญ พิจารณาเร็วๆ นี้ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

ปัจจุบัน มูเซียล่า เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 เท่านั้น และตลอดช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย เยอรมนี ระบุว่า "เสือใต้" ต้องการที่จะจับ สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 21 ปี ขยายสัญญาออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029 หรือ 2030 พร้อมกับทำให้นักเตะรายนี้กลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร เทียบเท่ากับ แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้าชาวอังกฤษ ที่รับอยู่ปีละ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) หรือรับค่าแรงที่สัปดาห์ละ 480,000 ยูโร ซึ่งการเจรจาของทั้งสองฝ่ายกำลังไปได้สวย 

ผู้เล่น บาเยิร์น ที่รับค่าเหนื่อยรองๆ ลงมาจาก เคน คือ มานูเอล นอยเออร์, โธมัส มุลเลอร์, โยซัว คิมมิช และ ลีรอย ซาเน่ ที่รับอยู่ปีละ 19-20 ล้านยูโร (ประมาณ 703-740 ล้านบาท) ขณะที่ มูเซียล่า ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยตกปีละ 8-9 ล้านยูโร (ประมาณ 296-333 ล้านบาท)

ทั้งนี้ มูเซียล่า ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 171 นัด ทำได้ 46 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2020


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport