สบายๆ! แว็งซ็องต์ กอมปานี ยัน บาเยิร์น ไม่มีอะไรต้องกังวล

สบายๆ! แว็งซ็องต์ กอมปานี ยัน บาเยิร์น ไม่มีอะไรต้องกังวล
แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ยันไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงแม้ช่วงนี้ทีมฟอร์มสะดุดสะกดคำว่าชนะไม่เป็น 3 เกมติด ล่าสุดเสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 3-3

แว็งซ็องต์ กอมปานี เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันไม่มีอะไรต้องกังวลแม้ช่วงนี้ "เสือใต้" จะเก็บชัยชนะไม่ได้เลย 3 เกมติดต่อกัน หลังแมตช์ล่าสุดเสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-3 ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย อยู่ในช่วงฟอร์มสะดุด โดยสามแมตช์ที่ผ่านมาพวกเขาสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลย โดยเริ่มตั้งแต่เสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-1 ในเกมลีก ก่อนจะออกไปโดน แอสตัน วิลล่า ปราบด้วยสกอร์ 0-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 

กอมปานี เผยว่าตนเข้าใจที่แฟนบอลรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ เนื่องจากทีมครองเกมได้ตลอดตอนที่สกอร์นำ 3-2 แต่มาพลาดโดน โอมาร์ มาร์มูช หลุดเข้าไปซัดตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 

"เรายังคงรู้สึกสงบ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจากทีมของเราในวันนี้ เรามีโอกาสมากมาย บางทีเราสมควรได้อะไรมากกว่านี้ เราก็แค่ต้องพยายามรักษาแนวทางของเราต่อไป และมีความมั่นใจในฟอร์มการเล่นแบบนี้ซึ่งท้ายที่สุดจะทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ"

"ผมหวังเอาไว้เยอะมาก สิ่งที่ทีมทำอยู่มันไม่ปกติ ผมมีประสบการณ์มากพอ แต่ถ้าเรายังคงเล่นได้แบบนี้ต่อไป เราจะเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง เราต้องผ่อนคลาย" กุนซือชาวเบลเยียม ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport