ค่าตัวตั้งแพง! ฮามันน์ เฉ่ง แฮร์รี่ เคน ชอบเล่นไม่ออกในเกมใหญ่

ค่าตัวตั้งแพง! ฮามันน์ เฉ่ง แฮร์รี่ เคน ชอบเล่นไม่ออกในเกมใหญ่
ดีทมาร์ ฮามันน์ ระบุ แฮร์รี่ เคน มักจะเล่นได้แย่ในเกมใหญ่ๆ จนถือว่าเขายังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ว่าสมควรมีค่าตัวระดับ 100 ล้านยูโร

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตยอดกองกลางชาวเยอรมัน ตำหนิ แฮร์รี่ เคน กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ที่มักจะทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมสำคัญๆ

ซีซั่นนี้ แฮร์รี่ เคน ยิงไปแล้ว 10 ลูกจากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการให้กับ บาเยิร์น โดยเขาเคยทำได้ 4 ลูกในเกมที่เจอกับ ดินาโม ซาเกร็บ และ 3 ประตูในนัดเจอ โฮลชไตน์ คีล ด้วย แต่ 2 นัดล่าสุดเขาคลำเป้าไม่เจอจนทำให้ทีมเสมอกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-1 และแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1

ฮามันน์ กล่าวว่า "นอกจากพวกเขาจะแพ้แล้ว แฮร์รี่ เคน ยังมีค่ำคืนที่ย่ำแย่ในเกมที่เมืองเบอร์มิงแฮมด้วย ผมเคยบอกไปตั้งแต่ตอนจบศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้วว่าเขายังต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่าเขาคู่ควรกับการมีค่าตัว 100 ล้านยูโร ต่อให้ซีซั่นก่อนเขาจะยิงได้ 30 ลูกก็ตาม"

"เขาไม่ได้ถูกดึงมาร่วมทีมเพื่อให้ทำแฮตทริกในเกมที่เจอกับทีมระดับ ดาร์มสตัดท์ เขาถูกซื้อมาเพื่อให้ทำประตูให้ได้ในเกมที่เจอกับทีมอย่าง เลเวอร์คูเซ่น และ แอสตัน วิลล่า รวมถึงต้องทำประตูให้ได้ในรอบก่อนรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ซึ่งจนถึงตอนนี้เขายังทำแบบนั้นไม่ได้เลย ผมยังกังขาเกี่ยวกับกองหน้าคนดังอยู่นะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport