กอมปานีเจ๋งจริง! มานูเอล นอยเออร์ แซะ ทูเคิ่ล ตอนคุม บาเยิร์น

กอมปานีเจ๋งจริง! มานูเอล นอยเออร์ แซะ ทูเคิ่ล ตอนคุม บาเยิร์น
มานูเอล นอยเออร์ โกลจอมเก๋าบาเยิร์น มิวนิค ยก แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือสร้าง "เสือใต้" เล่นร่วมกับเป็นทีม และยึดมั่นในสไตล์ของตัวเอง แตกต่างจากยุค โธมัส ทูเคิ่ล

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีมบาเยิร์น มิวนิค พุ่งเป้าแซะ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือ "เสือใต้" หลังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสไตล์การเล่นของต้นสังกัดในยุคที่ แว็งซ็องต์ กอมปานี เข้ามากุมบังเหียน 

ยอดทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ กอมปานี ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุมทีม โดยพวกเขายังไม่แพ้ใครเลยในบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลนี้ และเพิ่งเสมอเกมแรกในแมตช์ปะทะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับรั้งตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการมี 13 คะแนนจาก 5 แมตช์

นอยเออร์ เปิดใจว่าเหตุผลที่ บาเยิร์น มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นเป็นเพราะพวกเขายึดมั่นในสไตล์การเล่นของตนเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมไม่เคยทำเลยในยุคที่ ทูเคิ่ล คุมทัพเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา "ความมั่นใจของเรากลับมาอีกครั้ง ไม่สำคัญว่าทีมของเราจะสู้กับใคร แม้แต่สู้กับ เลเวอร์คูเซ่น ก็ตาม"

"เรายึดมั่นในสไตล์การเล่นของเรา เราเน้นการครองเกม นั่นคือสิ่งที่แตกต่างอย่างมากกับเมื่อก่อน การเน้นเรื่องความปลอดภัยที่ กอมปานี มอบให้แต่ละคนมันเห็นได้อย่างชัดเจนในสนาม ความเชื่อมโยงในการเล่น แน่นอนว่าเราเล่นกันเป็นทีม" นายทวารจอมเก๋าทีมชาติเยอรมนี ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport