เป็นเกมที่ยากมาก! อลอนโซ่ แฮปปี้ เลเวอร์คูเซ่น บุกแชร์แต้ม บาเยิร์น

เป็นเกมที่ยากมาก! อลอนโซ่ แฮปปี้ เลเวอร์คูเซ่น บุกแชร์แต้ม บาเยิร์น
ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ เลเวอร์คูเซ่น แฮปปี้กับผลเสมอ หลังทีมบุกเจ๊า บาเยิร์น 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมซูฮก "เสือใต้" ซีซั่นนี้มาดีจริงๆ

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยว่า ตนพอใจกับหนึ่งแต้มที่ได้ หลังจากที่ทัพ "ห้างขายยา" บุกไปเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 1-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดบิ๊กแมตช์ ที่สังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น เป็นฝ่ายครองบอลมากกว่า และมีโอกาสมากกว่า แต่นาทีที่ 31 กลายเป็น เลเวอร์คูเซ่น ที่ขึ้นนำก่อน จากลูกยิงนอกกรอบเขตโทษของ โรแบร์ต อันดริช กระนั้นนาทีที่ 39 "เสือใต้" มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงไกลอันสุดสวยของ อเล็กซานดาร์ ปาฟโลวิช 

ช่วงครึ่งหลังยังคงเป็น บาเยิร์น ที่เล่นได้เหนือกว่า และมีโอกาสมากกว่า แต่ เลเวอร์คูเซ่น ก็ต้านทานเอาไว้ได้ ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งกันไปฝั่งละหนึ่งแต้ม

"วันนี้ถือเป็นเกมที่ยากมาก พวกเขาไม่ปล่อยให้คุณมีโอกาสได้หายใจเลย ซึ่งเราจำเป็นต้องเล่นกันอย่างมีวินัยและทุ่มเทสุดๆ ผมภูมิใจในตัวลูกทีม และแฮปปี้กับหนึ่งแต้มที่ได้" กุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี เปิดใจหลังเกม

นอกจากนี้ อลอนโซ่ ได้พูดถึงจุดที่ทำให้ บาเยิร์น ยกระดับขึ้นมาได้ในซีซั่นนี้ "พลังงานในการเล่น และความเชื่อมั่น ซึ่งคุณเองก็สามารถรู้สึกได้ ไม่ใช่แค่เกมนี้นะ รวมถึงเกมก่อนๆ ด้วย พวกเขาใส่สุดทั้งยามมีบอลและไม่มีบอล พลังในการเล่นของพวกเขาสุดยอดมาก บาเยิร์น ตอนนี้คือดีมากๆ"

ผลเสมอนัดนี้ทำให้ เลเวอร์คูเซ่น มีเพิ่มเป็น 10 แต้ม หลังจากลงแข่ง 5 นัด รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ตามหลัง บาเยิร์น จ่าฝูง 3 แต้ม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport