โดนก่อนแล้วไง! นูรี ซาฮิน โว ดอร์ทมุนด์ สมควรพลิกสอย โบคุ่ม

โดนก่อนแล้วไง! นูรี ซาฮิน โว ดอร์ทมุนด์ สมควรพลิกสอย โบคุ่ม
นูรี ซาฮิน กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ลั่น "เสือเหลือง" ได้ชัยชนะที่คู่ควร หลังเปิดบ้านพลิกสอย โบคุ่ม 4-2 เมื่อคืนวันศุกร์ ด้านกัปตัน เอ็มเร่ ชาน ชม แซร์อู กีราสซี่ คนทำสองประตู เจ๋งจริงนัดนี้

นูรี ซาฮิน เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่า ทีมตนสมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะแล้ว หลังจากที่ทัพ "เสือเหลือง" เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค พลิกชนะ เฟาเอฟแอล โบคุ่ม สุดมันส์ 4-2 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา 

ทีมเยือนช็อกเจ้าถิ่น ด้วยการขึ้นนำก่อนสองประตูจาก มาตุส เบโร นาทีที่ 16 และ ดานี เดอ วิต นาทีที่ 21 อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 44 ดอร์ทมุนด์ มาได้ประตูตีไข่แตกจาก แซร์อู กีราสซี่ ก่อนมารัวสามตุงช่วงครึ่งหลังจาก เอ็มเร่ ชาน (จุดโทษ) นาทีที่ 62, กีราสซี่ อีกลูก นาทีที่ 75 และ เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า นาทีที่ 81 พลิกคว้าชัยด้วยสกอร์ 4-2

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ขึ้นรั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 10 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 2 แต้ม 

"เราโดนตั้งแต่หัววัน แต่เราก็ยังเล่นกันอย่างมีสติ ผมไม่รู้หรอกว่า ผมสามารถพูดได้หรือเปล่า แต่ผมคิดว่า นัดนี้เราสมควรแล้วที่เป็นฝ่ายชนะ" ซาฮิน เปิดใจหลังเกม 

ด้านกัปตัน ชาน ก็กล่าวชื่นชม กีราสซี่ ที่ทำสองประตูในเกมนี้ "แซร์อู นัดนี้สุดยอดมาก มันเยี่ยมจริงๆ ที่มีผู้เล่นแบบเขาอยู่แดนหน้า ซึ่งเก่งเรื่องทำประตู"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport