ชัดเจน! แว็งซ็องต์ กอมปานี ยัน บาเยิร์น หวังเขมือบ เลเวอร์คูเซ่น

ชัดเจน! แว็งซ็องต์ กอมปานี ยัน บาเยิร์น หวังเขมือบ เลเวอร์คูเซ่น
แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือ บาเยิร์น ระบุชัด "เสือใต้" มองถึงชัยชนะเท่านั้น ในเกมดวลกับ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์นี้ พร้อมอัปเดตความพร้อมของกัปตัน มานูเอล นอยเออร์

แว็งซ็องต์ กอมปานี เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ทีมตนต้องการชัยชนะเท่านั้น สำหรับเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดบิ๊กแมตช์ ที่ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมแชมป์เก่า วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้

ถึงแม้ฤดูกาลก่อนจบอันดับสามในลีก แถมไม่มีแชมป์ติดมือ แต่ฤดูกาลนี้ บาเยิร์น ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ โดยคว้าชัยรวดทั้ง 6 เกมที่ลงเล่นรวมทุกรายการ และกำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ซึ่งมี 12 แต้ม จาก 4 นัด ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น อยู่อันดับสอง มี 9 แต้ม 

หลายคนมองว่า เกมนี้ถือเป็นบททดสอบของจริงครั้งแรกสำหรับ บาเยิร์น ซึ่ง กอมปานี ก็คิดเช่นนั้น

"ถือเป็นเรื่องดีที่ทุกคนตั้งตารอคอยเกมนี้ แน่นอน นี่คือเกมที่สำคัญมากๆ ในการเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของลีกตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งมันไม่ง่ายแน่นอน แต่เราก็อยากจะสู้กับทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า บาเยิร์น มักจะถูกมองเป็นต่อเหนือคู่แข่งเสมอ ซึ่งก็แน่นอนว่า เราต้องการชัยชนะ" กุนซือชาวเบลเยียมวัย 38 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 

พร้อมกันนั้น กอมปานี ได้พูดถึงโอกาสที่ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีมคนเก่ง จะฟิตพอลงเล่นนัดนี้ "มานู ลงซ้อมได้ ซึ่งเราจะมีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะพร้อม เพื่อที่จะทำให้เราสามารถเลือกทีมที่ดีที่สุดลงเล่นได้" 

ทั้งนี้ นอยเออร์ ไม่ได้ลงเล่นนัดก่อนที่ บาเยิร์น บุกยำ แวร์เดอร์ เบรเมน 5-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เพราะมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา ซึ่งได้รับมาจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ทีมเปิดบ้านกะซวก ดินาโม ซาเกร็บ 9-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X