เกมสุดหิน! ชาบี อลอนโซ่ ชี้ เลเวอร์คูเซ่น ต้องท็อปฟอร์มหากหวังชนะ บาเยิร์น

เกมสุดหิน! ชาบี อลอนโซ่ ชี้ เลเวอร์คูเซ่น ต้องท็อปฟอร์มหากหวังชนะ บาเยิร์น
ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ เลเวอร์คูเซ่น ระบุ ต้องเล่นให้ท็อปฟอร์มเท่านั้น หากหวังบุกโค่น บาเยิร์น วันเสาร์นี้ พร้อมชม แว็งซ็องต์ กอมปานี เข้ามาจูน "เสือใต้" จนกลับมาโหดอีกครั้ง

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เชื่อว่า ทีมตนจำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเกือบจะทุกด้าน หากต้องการบุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดบิ๊กแมตช์ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้

ฤดูกาลนี้ บาเยิร์น ของกุนซือ แว็งซ็องต์ กอมปานี ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม โดยคว้าชัยรวดทั้ง 6 เกมที่ลงเล่นรวมทุกรายการ และกำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มี 12 แต้ม จาก 4 นัด ส่วน เลเวอร์คูเซ่น ที่เป็นแชมป์เก่า อยู่อันดับสอง มี 9 แต้ม 

"ถือเป็นเกมใหญ่เลย" กุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กันยายน "การไปเยือน อัลลิอันซ์ อารีน่า น่าจะเป็นเกมที่ยากสุดใน บุนเดสลีกา เลยก็ว่าได้ แต่เราก็ตั้งตารอเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ เราต้องการที่จะเล่นให้ดี เรารู้ดีว่า เราจำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่เกือบจะสมบูรณ์ เพื่อที่จะได้บางอย่างกลับออกจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งเราก็พร้อมนะ" 

นอกจากนี้ อลอนโซ่ ได้พูดถึงความแตกต่างของ บาเยิร์น ระหว่างฤดูกาลนี้กับฤดูกาลที่แล้ว "ฤดูกาลนี้พวกเขาออกสตาร์ทดีมาก การเล่นของพวกเขาเปี่ยมไปด้วยพลังและคุณภาพ แว็งซ็องต์ กอมปานี มีอิทธิพลต่อทีมสูงมากตั้งแต่เปิดซีซั่นมา ดังนั้นเกมในวันพรุ่งนี้ ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับเรา เราจำเป็นต้องมีสมาธิตลอดทั้ง 90 นาที และพร้อมรับมือทุกสถานการณ์"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X