เคล็ดลับฟอร์มโหด!เคน เผย ก็องปานี สั่งบุกต่อแม้นำอยู่

เคล็ดลับฟอร์มโหด!เคน เผย ก็องปานี สั่งบุกต่อแม้นำอยู่
แฮร์รี่ เคน ระบุ แว็งซ็องต์ ก็องปานี นายใหญ่ บาเยิร์น ต้องการให้ทีมบุกไม่หยุด พร้อมบอกว่าตอนนี้ทีมเล่นด้วยแนวคิดที่ถูกต้องแล้ว

แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า แว็งซ็องต์ ก็องปานี อยากให้ทีมเดินหน้าบุกเรื่อยๆ แม้ว่าจะนำอยู่ 1 หรือ 2 ลูกก็ตาม

ซีซั่นนี้ บาเยิร์น มีเกมรุกที่ร้อนแรงมากๆ จนถึงขั้นยิงไปแล้ว 29 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ โดยในจำนวนนั้นเป็นการยิงใน บุนเดสลีกา ได้ 16 ประตูด้วยกัน

หลังโดนถามว่าอะไรคือเคล็ดลับที่ทำให้ บาเยิร์น กำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมนั้น เคน ก็ตอบว่า "เจ้านายอยากให้เราเล่นด้วยความกระตือรือร้นสูง แม้ว่าเราจะนำอยู่ 1-0 หรือ 2-0 ก็ตาม เขาอยากให้เรายิงได้ 3, 4 และ 5 ลูก คุณได้เห็นถึงเรื่องนั้นไปแล้วในเกมกับ เบรเมน รวมถึงใน แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นคือปรัชญาของเรา เราอยากเล่นงานคู่แข่งให้หนักจนอีกฝ่ายรับมือไม่ได้"

"มันยอดเยี่ยมมากๆ เราพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผ่านไปแต่ละนัด คุณจะเห็นถึงคุณภาพการเล่นที่ยอดเยี่ยมจากประตูต่างๆ ที่เราทำได้ ตอนนี้เราเล่นกันได้ดีมากๆ แม้กระทั่งในตอนที่ไม่ได้ครองบอลก็ตาม ซึ่งนั่นเป็นหลักความคิดที่ถูกต้องสำหรับทีมฟุตบอล เราพยายามที่จะแย่งบอลกลับมาให้ได้ในทุกจังหวะ และแทบไม่ปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสทำอะไรก็ตาม นั่นคือหลักความคิดที่ถูกต้อง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X