ไม่ใช่ฟอร์มระดับทีมชั้นนำ!อลอนโซ่ ติง เลเวอร์ฯ เกมรับสุดยุ่ย

ไม่ใช่ฟอร์มระดับทีมชั้นนำ!อลอนโซ่ ติง เลเวอร์ฯ เกมรับสุดยุ่ย
ชาบี อลอนโซ่ จวกลูกทีม เลเวอร์คูเซ่น ว่าเสียประตูง่ายเกินเหตุ โดยซีซั่นนี้พวกเขายังเก็บคลีนชีทในลีกไม่ได้เลยด้วย

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตำหนิลูกทีมว่าเสียประตูกันง่ายเกินไป หลังจากทัพ "ห้างขายยา" เพิ่งเปิดรัง ไบ อารีน่า เอาชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟส์บวร์ก 4-3

เกมนี้ทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 5 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ นอร์ดี้ มูกีเล่ และถึงแม้เจ้าถิ่นจะแซงนำเป็น 2-1 จาก ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ ในนาทีที่ 14 กับ โยนาธาน ทาห์ ในนาทีที่ 32 แต่อาคันตุกะก็มาได้ 2 ลูกจาก เซบาสเตียน บอร์นาว ในนาทีที่ 37 กับ มัทธิยาส สแวนเบิร์ก ในช่วงทดเวลานาทีที่ 1 ของครึ่งแรก

อย่างไรก็ตาม เลเวอร์คูเซ่น ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ ปิเอโร่ ฮินกาปี้ และเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกัน แต่เจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลานาทีที่ 3 จาก วิคเตอร์ โบนิเฟซ

"นี่เหมือนเป็นการปลุกให้เราทุกคนตื่นมาเจอกับความเป็นจริง เราจะเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ต่อไปไม่ได้ เราจะมาเล่นเกมรับแย่ๆ แบบนี้ไม่ได้ มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีพอ และไม่ควรจะเกิดขึ้นกับการเล่นในระดับนี้ ทีมชั้นยอดน่ะเขาไม่เสีย 2 ลูกในช่วงเวลาแค่ 9 นาทีกันหรอก เราเสียประตูกันง่ายเกินไป" อลอนโซ่ ระบุ

ทั้งนี้ ในฤดูกาล 2024-25 เลเวอร์คูเซ่น ยังเก็บคลีนชีทกับการเล่นในลีกไม่ได้แม้แต่นัดเดียว โดยเสียไปถึง 9 ลูกจากการลงเล่น 4 นัด ทั้งที่ฤดูกาลก่อนพวกเขามีเกมรับที่เหนียวแน่นจนเสียประตูในลีกแค่ 24 ประตูจาก 34 เกม แถมยังเก็บคลีนชีทได้ถึง 16 นัดอีกต่างหาก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X