เด็ดจริง! กอมปานี ชม โอลีเซ่ ออกสตาร์ทอย่างโหดกับ บาเยิร์น

เด็ดจริง! กอมปานี ชม โอลีเซ่ ออกสตาร์ทอย่างโหดกับ บาเยิร์น
แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือ บาเยิร์น ซูฮก ไมเคิ่ล โอลีเซ่ ฟอร์มอย่างโหด แถมเล่นแบบชิลล์ๆ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีม พร้อมระบุ แฮปปี้สุดๆ หลังทีมบุกยำโหด เบรเมน 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์

แว็งซ็องต์ กอมปานี เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชม ไมเคิ่ล โอลีเซ่ สตาร์ตัวรุกชาวฝรั่งเศส ที่เริ่มต้นชีวิตกับต้นสังกัดใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังล่าสุดทำ 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ช่วยทัพ "เสือใต้" บุกถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 5-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา 

โอลีเซ่ ซึ่งย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยิงเองในลูก 1-0 กับ 4-0 และแอสซิสต์ให้ จามาล มูเซียล่า กับ แฮร์รี่ เคน ทำประตู 2-0 และ 3-0 ตามลำดับ โดยที่ บาเยิร์น มาได้ประตู 5-0 จาก แซร์จ กนาบรี นาทีที่ 65 

เท่ากับว่า 6 เกมแรกที่ลงเล่นให้ บาเยิร์น นั้น โอลีเซ่ กดไปถึง 5 ประตู พร้อมกับทำ 2 แอสซิสต์ ถือเป็นผลงานที่สุดยอดมากๆ สำหรับ ดาวเตะเฟร้นช์แมนวัย 22 ปี 

"เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถสุดยอด มันเยี่ยมจริงๆ ที่ บาเยิร์น มีนักเตะเก่งๆ หลายคนในทีม" กุนซือชาวเบลเยียมวัย 38 ปี กล่าวหลังเกม "ไมเคิ่ล ทำได้ดีมาก มันคงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว สำหรับการออกสตาร์ทของเขาที่ บาเยิร์น"

"เขาจำเป็นต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผมมองไม่เห็นความกดดันในตัวเขาเลยจริงๆ เขาแค่สนุกกับการเล่นฟุตบอล"

นอกจากนี้ กอมปานี ได้พูดถึงชัยชนะสุดหรูที่ เวเซอร์สตาดิโอน "ผมแฮปปี้มากๆ การเตรียมตัวมาดี ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะสำหรับเราแล้ว เรามีความกดดันเสมอ ที่จะต้องทั้งชนะและเล่นดี และวันนี้มันได้ผล ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับเรา บรรยากาศยอดเยี่ยม นับเกมที่ดีสำหรับเรา"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ต่อไป โดยมี 12 แต้ม จากการลงแข่ง 4 นัด นำ ไฟร์บวร์ก อันดับสอง 3 แต้ม และถ้านับเฉพาะ 3 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ พวกเขากดประตูใส่คู่แข่งรวมไปถึง 20 ลูก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X