แฟน บาเยิร์น ลุ้น! กอมปานี อัปเดตความฟิต นอยเออร์ ก่อนดวล เบรเมน

แฟน บาเยิร์น ลุ้น! กอมปานี อัปเดตความฟิต นอยเออร์ ก่อนดวล เบรเมน
แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากอัปเดตสถานการณ์ มานูเอล นอยเออร์ ก่อนดวล แวร์เดอร์ เบรเมน วันเสาร์นี้ พร้อมยืนยัน "เสือใต้" ผลงานดี ไม่เกี่ยวกับการที่นักเตะช่วยกันวิ่งมากขึ้น

แว็งซ็องต์ กอมปานี เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค พูดถึงความฟิตของ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีมคนเก่ง ก่อนออกไปเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน ทำศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี วันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ 

ทั้งนี้ ยอดนายทวารชาวเยอรมันวัย 38 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "เสือใต้" เปิดบ้านยำใหญ่ ดินาโม ซาเกร็บ 9-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่หลังจบครึ่งแรก 

"เราจะมีการซ้อมในวันนี้ และหลังจากนั้นเราจะตัดสินใจ" กอมปานี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน "เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง ดังนั้นเราจะพูดคุยกันหลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม จากนั้นก็จะทำการตัดสินใจ เราแค่ไม่อยากจะเสี่ยงอะไรโดยที่ไม่จำเป็น แต่จากที่เห็นตอนนี้ ถือว่าดูดีทีเดียว"

ฤดูกาลนี้ บาเยิร์น ออกสตาร์ทด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมสุดๆ โดยชนะรวดทั้ง 5 เกม (รวมทุกรายการ) พร้อมกับทำประตูมากถึง 24 ลูก ซึ่ง กอมปานี ตอบได้อย่างน่าสนใจ หลังนักข่าวถามว่า ที่ บาเยิร์น ผลงานดี เป็นเพราะนักเตะวิ่งกันมากขึ้นหรือไม่

"มันไม่เกี่ยวกับการที่เราวิ่งกันมากขึ้น ถ้าเราทำประตูได้ นั่นแหละ ถือว่าโอเคสำหรับผม" กุนซือชาวเบลเยียมวัย 38 ปี ระบุ "มันเกี่ยวกับว่า เราจะทำกันอย่างไร ทั้งตอนครองบอลและไม่ได้ครองบอล นักเตะแต่ละคนฟิตมากด้วย และเราก็มีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเล่น"

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 9 แต้ม จากการลงแข่ง 3 นัด ขณะที่ เบรเมน ยังไม่แพ้ใครเช่นกัน อยู่อันดับแปด มี 5 แต้ม จาก 3 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X