แฟนเสือใต้ยิ้ม! ปธ.บาเยิร์น ลั่นพร้อมต่อสัญญา จามาล มูเซียล่า

แฟนเสือใต้ยิ้ม! ปธ.บาเยิร์น ลั่นพร้อมต่อสัญญา จามาล มูเซียล่า
แฮร์แบร์ต ไฮเนอร์ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด "เสือใต้" มีแผนจับ จามาล มูเซียล่า ขยายสัญญา พร้อมอัปเดตสถานการณ์ โยซัว คิมมิช ที่กำลังจะหมดสัญญาปีหน้า

แฮร์แบร์ต ไฮเนอร์ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันว่า ทางสโมสรมีแผนการที่จะมอบสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ให้กับ จามาล มูเซียล่า กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของทีม 

มูเซียล่า ถือเป็นหนึ่งในแข้งกำลังสำคัญของ "เสือใต้" ยุคปัจจุบัน และล่าสุดเพิ่งระเบิดฟอร์มทำ 1 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ ช่วยทีมชาติเยอรมนี เปิดบ้านยำ ฮังการี ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 

ปัจจุบัน มูเซียล่า เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 และล่าสุด ไฮเนอร์ ประกาศชัดว่า พร้อมต่อสัญญาให้กับ ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 21 ปี 

"เราจะพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อเก็บเขาไว้กับทีมให้ยาวนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในมุมมองของผม ผมว่าเขาสามารถเป็น โธมัส มุลเลอร์ คนต่อไปได้เลย เขาสามารถอยู่ที่นี่ยาวๆ เป็น 20 ปี" ประธาน บาเยิร์น กล่าว 

นอกจากนี้ ไฮเนอร์ ได้พูดถึง โยซัว คิมมิช ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า อีกด้วย "ผมคงจะแฮปปี้ไม่น้อย ถ้าหาก โยซัว เลือกจบอาชีพนักเตะที่ บาเยิร์น ซึ่งไม่ใช่ปีหน้านะ แต่อีกหลายๆ ปีต่อจากนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X