ได้ไง!? ผอ.กีฬา บาเยิร์น สุดงง มูเซียล่า ไร้ชื่อลุ้น บัลลง ดอร์

ได้ไง!? ผอ.กีฬา บาเยิร์น สุดงง มูเซียล่า ไร้ชื่อลุ้น บัลลง ดอร์
มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น เปิดอก งงสุดขีดที่ จามาล มูเซียล่า ไม่ติดลิสต์ 30 คนในการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ โดยบอกว่า มูเซียล่า คือหนึ่งในนักเตะที่เล่นได้โดดเด่นมากที่สุดของยุคนี้

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่าตนไม่เข้าใจว่าทำไม จามาล มูเซียล่า ปีกดาวรุ่งของทีมถึงไม่มีชื่อติดโผ 30 คนสำหรับการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ประจำฤดูกาล 2023-24

ซีซั่นที่แล้ว มูเซียล่า ทำประตูให้ บาเยิร์น ไป 12 ลูกจากการลงเล่น 38 นัดในทุกรายการ แต่ไม่ได้แชมป์ร่วมกับทีมเลย ขณะที่กับทีมชาติเยอรมนีเขาก็เล่นได้ดีในระดับหนึ่งในศึก ยูโร 2024 ก่อนที่ "อินทรีเหล็ก" จะตกรอบก่อนรองชนะเลิศ

เอเบิร์ล เผยว่า "ผมดีใจแทนนักเตะทุกคนที่ได้รับการเสนอชื่อสำหรับการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ แต่พวกเราที่ เอฟเซ บาเยิร์น แปลกใจกันมากๆ ที่ จามาล มูเซียล่า ไม่ติดโผนั้น จามาล คือหนึ่งในนักเตะที่เล่นได้โดดเด่นที่สุดของศึก ยูโร (หนล่าสุด), ได้รับการโหวตให้ติดทีมยอดเยี่ยมประจำรายการ และเป็นหนึ่งในดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ด้วย"

"นอกจากนี้ ฤดูกาลก่อน เอฟเซ บาเยิร์น ก็ไปถึงรอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เพราะฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ จามาล เช่นกัน ดังนั้นเราจึงไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่ได้เป็นหนึ่งใน 30 นักเตะที่เก่งที่สุดของฤดูกาลก่อน"

"ในสายตาของเรานั้น จามาล คือหนึ่งในนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดในเวทีฟุตบอลระดับนานาชาติ จากการที่เขามีความสามารถอันยอดเยี่ยมและเป็นเอกลักษณ์ เราต่างก็ภูมิใจมากๆ กับสิ่งที่เขากำลังทำให้กับ เอฟเซ บาเยิร์น รวมถึงกับทีมชาติ"


ที่มาของภาพ : Getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X