คู่ปรับกันนะ!แฟน เนิร์นแบร์ก อัดแข้งทีมตัวเองฐานใส่เสื้อ บาเยิร์น

คู่ปรับกันนะ!แฟน เนิร์นแบร์ก อัดแข้งทีมตัวเองฐานใส่เสื้อ บาเยิร์น
สาวก เนิร์นแบร์ก ทีมในระดับ บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน เล่นงาน นิคลาส วิลวัน ซอมเมอร์ แข้งทีมสำรองของสโมสร โทษฐานที่เขาใส่เสื้อ บาเยิร์น โดยที่ เนิร์นแบร์ก ประณามเรื่องนี้ทันควัน

แฟนบอลบางส่วนของ เอฟเซ เนิร์นแบร์ก ทำร้ายร่างกาย นิคลาส วิลวัน ซอมเมอร์ นักเตะจากทีมสำรองของสโมสร หลังไม่พอใจที่เขาไปใส่เสื้อของ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งถือเป็นคู่ปรับของทีม

เนิร์นแบร์ก ปัจจุบันเล่นอยู่ใน บุนเดสลีกา 2 หรือลีกระดับ 2 ของเยอรมนี โดยพวกเขามีถิ่นฐานอยู่ในแคว้นบาวาเรีย ทำให้ บาเยิร์น ถือเป็นหนึ่งในคู่อริตัวฉกาจของพวกเขา แต่กุนซือของพวกเขาในตอนนี้ก็คือ มิโรสลาฟ โคลเซ่ อดีตกองหน้าของ บาเยิร์น

ทั้งนี้ ซอมเมอร์ ถือเป็น อินฟลูเอ็นเซอร์และสตรีมเมอร์ ในโลกออนไลน์ด้วย ซึ่งไม่กี่วันก่อนเขาโพสต์ภาพตอนที่ตัวเองใส่ชุดของ บาเยิร์น ตอนที่ถ่ายภาพร่วมกับ ดาวิด อลาบา เป็นกรณีพิเศษ และมันก็ทำให้แฟนบอล เนิร์นแบร์ก กลุ่มหนึ่งไม่พอใจมากๆ จนทำร้ายร่างกายแบ็กขวาวัย 26 ปี ในเกมช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ แฟนบอลบางกลุ่มยังมีการชูป้ายที่มีข้อความว่า "ความภาคภูมิใจของสโมสรต้องมาก่อนการโพสต์ภาพเก๋ๆ นิคลาส วิลสัน แกมันเป็นพวกเส็งเคร็งเหมือนกับ เอฟเซเบ นั่นแหละ" และ "วิลสัน ไสหัวไปซะ ไอ้พวกหมูโสโครกของ บาเยิร์น" ด้วย

ในเวลาต่อมา ซอมเมอร์ ก็โพสต์คลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่าเขาได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าหลายจุด ขณะที่ เนิร์นแบร์ก ก็แถลงการณ์ประณามการกระทำของกองเชียร์กลุ่มดังกล่าวเช่นกัน



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X