บทเรียนสำคัญ! ชาบี อลอนโซ่ รับ เลเวอร์คูเซ่น ห่วยครึ่งหลังทำพลิกพ่าย ไลป์ซิก

บทเรียนสำคัญ! ชาบี อลอนโซ่ รับ เลเวอร์คูเซ่น ห่วยครึ่งหลังทำพลิกพ่าย ไลป์ซิก
ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชี้ทีมตนห่วยจริงในช่วงครึ่งหลัง เกมพลิกพ่าย แอร์เบ ไลป์ซิก คาบ้าน 2-3 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมกำชับลูกทีมต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับว่า ทีมตนทำผลงานน่าผิดหวังในช่วงครึ่งหลัง โดยเฉพาะเรื่องคอนโทรลเกม หลังจากที่ "ห้างขายยา" เปิดรัง ไบอารีน่า พลิกแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

เลเวอร์คูเซ่น ออกนำก่อน 2-0 จากการทำประตูของ เจเรมี ฟริมปง นาทีที่ 38 และ อเล็กซ์ กรีมัลโด นาทีที่ 45 อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น ไลป์ซิก รัวคืนสามลูกรวดจาก เควิน คัมเปิล ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก และ หลุยส์ โอเปนด้า เหมาสองตุงในนาทีที่ 57 และ 80 

การปราชัยนัดนี้ทำให้ "ห้างขายยา" ซึ่งเป็นแชมป์เก่า แพ้ในเกม บุนเดสลีกา ครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2023 และตอนนี้รั้งอันดับเก้า ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มี 3 แต้ม จาก 2 นัด 

"ช่วงครึ่งหลังเราคอนโทรลเกมไม่ได้เลย และเปิดพื้นที่ให้ ไลป์ซิก มากไป แน่นอนว่า เราจะเรียนรู้จากความผิดพลาดเหล่านี้ เราไม่สามารถปล่อยให้คู่แข่งกลับมาได้ หลังจากที่ขึ้นนำ 2-0 มันเป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ และตอนนี้เราเพิ่งอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น" อลอนโซ่ เปิดใจหลังเกม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X