ไม่น้อยใจ!ทาห์ รับปากยังทุ่มสุดตัวเพื่อ เลเวอร์ฯ

ไม่น้อยใจ!ทาห์ รับปากยังทุ่มสุดตัวเพื่อ เลเวอร์ฯ
โยนาธาน ทาห์ รับปากกับกองเชียร์ เลเวอร์คูเซ่น ว่าจะยังเล่นให้ทีมอย่างดีที่สุด พร้อมมั่นใจว่า "ห้างขายยา" ยังสามารถลุ้นแชมป์ได้ทั้ง 3 รายการ

โยนาธาน ทาห์ กองหลังคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สัญญาว่าตนจะเล่นเพื่อทีมอย่างเต็มที่และช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จให้ได้ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะเคยมีข่าวย้ายทีมอย่างหนักก็ตาม

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ทาห์ ตกเป็นข่าวกับทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า อย่างหนาหู โดยที่ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของเขาก็ให้สัมภาษณ์ในช่วงก่อนปิดตลาดว่าแข้งวัย 28 ปีอยากย้ายออกจากทีมมากๆ แต่ทาง เลเวอร์คูเซ่น ปฏิเสธข้อเสนอไปทั้งหมดด้วย

ท้ายที่สุดแล้ว ทาห์ ก็ไม่ได้ย้ายไปไหน โดยเขาเหลือสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ทำให้บางคนตั้งข้อสงสัยว่าเจ้าตัวจะยังเล่นให้ต้นสังกัดอย่างเต็มที่หรือไม่

ทาห์ แถลงการณ์ว่า "ถึงแฟนบอล ไบเออร์ 04 พักหลังมานี้มีข่าวลือเกี่ยวกับผมและอนาคตของผมเยอะมาก ซึ่งบางเรื่องก็ไม่ได้ถูกนำเสนออย่างถูกต้อง เมื่อถึงเวลาอันเหมาะสมแล้วนั้นผมจะแจกแจงรายละเอียดที่ชัดเจนกว่านี้"

"มันเป็นเรื่องจริงที่ผมพิจารณาเรื่องการย้ายทีมอยู่บ้าง แต่ตอนนี้ผมขอยืนยันว่าผมจะเล่นกับ เลเวอร์คูเซ่น เป็นฤดูกาลที่ 10 คุณสามารถเชื่อมั่นได้เลยว่าผมตั้งตารอที่จะเจอกับความท้าทายในฤดูกาลนี้ไปพร้อมกับทีมของเรา, สตาฟฟ์โค้ชของเรา และแฟนบอลอย่างพวกคุณทุกคน"

"ผมยังเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าเรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และะสามารถมีผลงานที่ยอดเยี่ยมได้กับการเล่นทั้ง 3 รายการในซีซั่นนี้ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผมในการเป็นนักเตะอาชีพมาจนถึงทุกวันนี้ ผมเป็นหนี้บุญคุณทุกคนสำหรับเรื่องนั้น"

"ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่จะยุติข่าวลือทุกอย่างและมุ่งมั่นกับการเล่นในฤดูกาล 2024-25 ผมรับปากเลยว่าผมจะทำทุกอย่างเพื่อทำให้มั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ เหมือนที่ผมทำมาตลอดช่วง 9 ปีที่ผ่านมา แล้วเจอกันที่ ไบอารีน่า นะครับ ผมตั้งตารอที่จะได้เจอกับพวกคุณที่นั่น ด้วยรัก โยน่า"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X