ก็องปานี ชมแข้ง บาเยิร์น สปิริตเยี่ยมแซงชนะ โวล์ฟส์บวร์ก

ก็องปานี ชมแข้ง บาเยิร์น สปิริตเยี่ยมแซงชนะ โวล์ฟส์บวร์ก
แว็งซ็องต์ ก็องปานี กุนซือ บาเยิร์น ยกนิ้วชมลูกทีมที่ไม่เสียขวัญกันง่ายๆ พร้อมบอกว่าแฮปปี้กับการคุมทีมลงเล่นนัดแรกใน บุนเดสลีกา

แว็งซ็องต์ ก็องปานี เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชมลูกทีมที่มีสภาพจิตใจแข็งแกร่งสุดๆ จนทำให้บุกไปชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟส์บวร์ก 3-2 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเยิร์น นำไปก่อน 1-0 จาก จามาล มูเซียล่า ในนาทีที่ 19 แต่เจ้าถิ่นมาได้ทีเดียว 2 ลูกจากการเหมาของ ลอฟโร มาเยอร์ ในนาทีที่ 47 กับ 55 อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ตามตีเสมอได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ยาคุบ คามินสกี้ ในนาทีที่ 65 ก่อนที่ แซร์จ นาบรี้ จะมาทำประตูชัยให้ทีมเยือนในช่วง 8 นาทีสุดท้าย

ก็องปานี เผยว่า "ผมพอใจกับมันนะ มันเป็นเกมแรกของผมกับการคุมทีมใน บุนเดสลีกา ครึ่งแรกเราครองเกมเอาไว้ได้หมดตามที่มันควรจะเป็น เราไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายมีโอกาสทำประตูเลย ส่วนครึ่งหลังเราทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงต้นๆ เราเสียประตูอย่างรวดเร็ว 2 ลูก"

"อย่างไรก็ตาม การได้ 3 คะแนนในวันนี้มันแสดงให้เห็นว่าเรามีสภาพจิตใจที่ถูกต้องในช่วงท้ายเกม นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราชนะ ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา สิ่งที่สำคัญคือเรื่องที่ว่าทีมจะตอบสนองยังไง ซึ่งเราใช้เวลานานพอตัวกว่าที่จะตอบสนองได้"

"โธมัส มุลเลอร์ กับ คิงส์เล่ย์ โกมัน ลงมาเล่นด้วยสภาพจิตใจที่เหมาะสมและช่วยกำหนดจังหวะการเล่นในการกลับมาได้ ช่วงท้ายครึ่งหลังเราเล่นด้วยความกล้าหาญอย่างมากในการพยายามที่จะชนะให้ได้ มันไม่ใช่ฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ แต่เราจะเดินหน้ากันต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X