แกสคอยน์ สุดงง เคน เมิน เรอัล มาดริด เลือกซบ บาเยิร์น

แกสคอยน์ สุดงง เคน เมิน เรอัล มาดริด เลือกซบ บาเยิร์น
พอล แกสคอยน์ ระบุ ไม่เข้าใจว่าทำไม แฮร์รี่ เคน ถึงมองข้าม เรอัล มาดริด แล้วไปซบ บาเยิร์น โดยบอกว่าการไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" จะทำให้เขาได้เจอกับสภาพอากาศที่ดีด้วย

พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางคนดังชาวอังกฤษ กล่าวว่าจนถึงทุกวันนี้ตนก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไม แฮร์รี่ เคน ถึงเลือกย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แทนที่จะเป็น เรอัล มาดริด

ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 เคน ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรป ก่อนที่สุดท้ายเขาจะไปซบ บาเยิร์น ซึ่งถึงแม้หัวหอกชาวอังกฤษจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่เขาก็ต้องจบซีซั่นแรกกับทีมแบบไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว

แกสคอยน์ เผยว่า "ผมไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมเขาถึงเลือกย้ายไปเล่นที่นั่นแทนที่จะเลือกซบ เรอัล มาดริด ถ้าคุณได้ไปที่นั่น (มาดริด) แล้วน่ะ สิ่งดีๆ มันก็ไม่ได้มีแค่เรื่องการเล่นกับการซ้อม แต่คุณจะได้อยู่ท่ามกลางแสงแดดที่อบอุ่นและได้สนุกไปกับบรรยากาศของที่นั่นด้วย มาดริด เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมมากๆ จู๊ด เบลลิงแฮม เองก็เลือกย้ายไปอยู่กับที่นั่น"

"ผมคิดว่าเขา (เคน) คงนึกเสียดายที่ตัดสินใจทำอย่างนั้น (ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น) ผมคิดว่า เยอรมนี ไม่ใช่สถานที่ที่ดีที่สุดน่ะนะ (สำหรับการใช้ชีวิต) ลองนึกดูสิว่ามีนักเตะชาวอังกฤษตั้งหลายคนที่ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด อย่างเช่น สตีฟ แม็คมานามาน, ไมเคิ่ล โอเว่น และตอนนี้ยังมี เบลลิงแฮม อีก ดังนั้นมันจึงทำให้คุณแปลกใจว่าทำไมเขาถึงไม่เลือกย้ายไปอยู่กับที่นั่น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X