พีพีทีวี สด! บุนเดสลีกา ประเดิม! ดอร์ทมุนด์ ดวล แฟร้งค์เฟิร์ต

พีพีทีวี สด! บุนเดสลีกา ประเดิม! ดอร์ทมุนด์ ดวล แฟร้งค์เฟิร์ต
พีพีทีวี ยิงสด! บิ๊กแมตช์ ศึกบุนเดสลีกา ทุกสัปดาห์ รวม 71 แมตช์ ประเดิมด้วย คู่แรก วันเสาร์ที่ 24 ส.ค.67 เวลา 23.30 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

 พีพีทีวี การันตีความมันส์ด้วยบิ๊กแมตช์ทุกสัปดาห์ เมื่อ บุนเดสลีกา ได้เวลากลับมาฟาดความมันส์อีกครั้ง หลังปิดฤดูกาลไปกว่า 3 เดือน โดยคัดเอา 2 เกมสุดเดือดมาให้แฟนบอลได้ชมกัน เริ่มกันด้วย วันเสาร์ที่ 24 ส.ค.นี้ เวลา 23.30 น. "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาเล่นผิดฟอร์มอย่างมาก จบได้เพียงอันดับ 5 ของตาราง และมีแต้ตามคู่อริร่วมลีกอย่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อยู่ถึง 9 แต้ม ทำให้ช่วงก่อนเปิดฤดูกาลครั้งนี้พวกเขาได้เสริมผู้เล่นหน้าใหม่ แซร์อู กีราสซี่ หัวหอกทีมชาติกินี ที่ย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาด้วยสัญญา4 ปี เป็นดาวเตะที่ยิงไป 30 ประตู จากการลงเล่น 30 นัดรวมทุกรายการ ทำให้เกมรุกของทีมดอร์ทมุนด์น่ากลัวยิ่งขึ้น 

 โดยนัดเปิดฤดูกาลครั้งนี้พวกเขาต้องพบกับ "อินทรีแดงดำ" ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ฤดูกาลที่แล้วจบอันดับ 6 ถือเป็นการจบอันดับที่ดีที่สุดในรอบหลายฤดูกาลเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญพวกเขาเพิ่งเสริมแกร่งด้วยการคว้า ออสการ์ ฮอยลุนด์ กองกลางฟอร์มดีจากโคเปนเฮเกน น้องชาย ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้การเจอกันครั้งนี้ทั้งสองทีมต่างต้องการ 3 แต้ม เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความเชื่อมั่นจากแฟนบอลว่าจะจบอันดับที่ดีสุดในฤดูกาลนี้

 จากนั้น วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. เวลา 20.30 น. มาต่อกับคู่ที่สองของสัปดาห์ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับ 12 ในตารางของฤดูกาลที่แล้ว คราวนี้พวกเขาต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ และเตรียมปะทะกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่จบอันดับ 3 พลาดแชมป์ไปอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งฤดูกาลนี้พวกเขาได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือชาวเบลเยียม ที่ย้ายจากเบิร์นลีย์มาคุมทีมบาเยิร์น อีกทั้งยังเสริมทัพด้วยปีกดาวรุ่งตัวเก่ง ไมเคิล โอลิเซ่ จาก ทีมคริสตัล พาเลซ มาอยู่ในทีมแบบยาว ๆ 5 ปีอีกด้วย ทำให้นัดเปิดฤดูกาลครั้งนี้พวกเขาเตรียมเรียกฟอร์มเก่งกลับทวงบัลลังก์แชมป์ให้ได้

 ความสนุกเร้าใจครั้งใหม่ของ ศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาลใหม่ 2024/2025 กำลังจะระเบิดขึ้นช่วงวันเสาร์และอาทิตย์นี้ พีพีทีวี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดให้ชมฟรี! ผ่านทางหน้าจอที่เดียว หรือสามารถรับชมสดทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชัน PPTV HD 36 พร้อมติดตามทุกข่าวทุกประเด็นสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube PPTV SPORTS


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X