คัมแบ็ก! คล็อปป์ คุมทีมนัดพิเศษ เทสติโมเนียล อดีต2ลูกทีม

คัมแบ็ก! คล็อปป์ คุมทีมนัดพิเศษ เทสติโมเนียล อดีต2ลูกทีม
เจอร์เก้น คล็อปป์ จะกลับมาคุมทีมเป็นกรณีพิเศษในเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของ ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค และ ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้ โดยเขายังพูดแบบติดตลกกับทั้ง 2 คนในคลิปโปรโมตเกมด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะรับหน้าที่เป็นกุนซือในเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของ ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค และ ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้ อดีต 2 ลูกทีมของเขาตอนที่คุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

คล็อปป์, พิสซ์เซ็ค และ บลาซซีคอฟสกี้ เคยร่วมงานกันเป็นเวลาหลายปี และได้แชมป์ บุนเดสลีกา ร่วมกัน 2 หน โดยปัจจุบันทั้ง พิสซ์เซ็ค และ บลาซซีคอฟสกี้ ต่างก็แขวนสตั๊ดไปแล้ว แต่ทาง พิสซ์เซ็ค ก็เพิ่งได้กลับไปทำงานกับ ดอร์ทมุนด์ ในฐานะผู้ช่วยกุนซือของ นูริ ซาฮิน นายใหญ่คนปัจจุบันของ "เสือเหลือง"

สำหรับเกมนี้นั้นจะเป็นการดวลกันระหว่างทีมของ พิสซ์เซ็ค กับทีมของ บลาซซีคอฟสกี้ โดยจะฟาดแข้งกันในวันที่ 7 กันยายนนี้ที่ ซิกนัล ซึ่งจะมีอดีตนักเตะของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมเล่นเกมนี้หลายคน

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ ประกาศเกมนี้ด้วยการทำคลิปขึ้นมา โดยเริ่มจากการที่ พิสซ์เซ็ค คุยกับ บลาซซีคอฟสกี้ ผ่านทางวิดีโอแชทว่าพวกเขาได้รับเกมเทสติโมเนียลแมตช์ ก่อนที่ พิสซ์เซ็ค จะบอกว่าพวกเขาจำเป็นต้องหาคนมาเป็นกุนซือ และเขาก็ตัดสินใจติดต่อหา "โค้ชที่วางมือไปแล้ว"

คล็อปป์ ตอบรับการเข้าร่วมห้องช้าจนทำให้ บลาซซีคอฟสกี้ หยอกว่า "เขายังหลับอยู่แหงเลย" ก่อนที่ คล็อปป์ จะเข้าร่วมห้องในสภาพที่ใส่แว่นกันแดดเอาไว้ด้วย จนทำให้ พิสซ์เซ็ค ถามว่า "สวมแว่นกันแดดทำไมน่ะครับ ? ที่นั่นแดดจ้าเหรอ ?" ก่อนที่ คล็อปป์ จะตอบว่า "อากาศวันนี้มันแย่สุดๆ" ก่อนที่จะมีการทักทายกันตามธรรมเนียม

ต่อจากนั้น คล็อปป์ ก็พูดแบบติดตลกว่า "ในที่สุดพวกแกก็ได้รับเกมฉลองการอำลาสักที! พระเจ้าช่วย! แล้วนี่พวกแกอยากจะซ้อมก่อนถึงเกมนั้นด้วยรึไง ? พวกแกโง่รึเปล่าวะ ?"

ทั้งนี้ พิสซ์เซ็ค พูดขึ้นมาว่าพวกเขาต้องตัดสินใจว่า คล็อปป์ จะเป็นกุนซือให้กับทีมของใคร โดยถามว่า คล็อปป์ อยากเลือกคุมให้ทีมใดทีมหนึ่งเป็นพิเศษ หรืออยากคุมทีมของทั้ง 2 คนไปเลย และกุนซือว่างงานคนดังก็ตอบว่า "ฉันไม่สนใจหรอกว่าจะเป็นแบบไหน! ฉันไม่คิดมากเลยสักนิด ฉันจะทำตามแบบที่เคยทำ นั่นคือค่อยมาเริ่มคิดเกี่ยวกับมันในช่วงแค่ 5 นาทีก่อนเริ่มเกม"

คล็อปป์ ยังถามด้วยว่า "นี่ตั๋วขายหมดแล้วรึยัง ?" ซึ่งพอ พิสซ์เซ็ค ตอบว่ายังขายไม่หมดแล้วนั้น อดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กับ ลิเวอร์พูล ก็พูดทันทีว่า "อะไรนะ ?! ถ้าฉันไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้น่ะฉันยินดีจะซื้อตั๋วเข้าไปชมเกมนี้เลย!"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X